Trong nước

HLV U19 Việt Nam chê “báu vật” của bầu Đức

16/09/2016, 05:13
image

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng Thanh Hậu cần cải thiện nhiều về thể lực, khả năng tấn công và hỗ trợ phòng ngự.

hlv-hoang-anh-tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn chê “báu vật” của bầu Đức

Tối qua (15/9), ĐT U19 Việt Nam đã có trận thắng nhọc nhằn 4-3 trước U19 Philippines tại bảng A giải U19 Đông Nam Á 2016. Dù hàng công vẫn hoạt động khá tốt nhưng tuyến giữa và hàng thủ lại khiến HLV Hoàng Anh Tuấn đau đầu. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thẳng thắn chỉ ra những yếu kém của các học trò.

“Như các bạn đã thấy, hôm nay các bàn thua đều xuất phát từ lỗi cá nhân, hoàn toàn không nằm trong dự định. Đó là việc chúng tôi cần phân tích, mổ xẻ kỹ nếu như muốn đi xa ở giải đấu này” – HLV Hoàng Anh Tuấn mở đầu cuộc họp báo.

Về bộ đôi tiền vệ Hoàng Nam – Thanh Hậu, ông Tuấn cho rằng cả hai chưa thể đáp ứng yêu cầu ở những trận đấu quan trọng: “Hoàng Nam và Thanh Hậu đã chơi không tệ. Nhưng ở những trận đấu đòi hỏi cao hơn thì cả Hoàng Nam và Thanh Hậu chưa thể đáp ứng được. Ở vị trí này, các em phải tích cực hỗ trợ phòng ngự, mạnh dạn trong khâu tấn công và cải thiện thể lực rất nhiều”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân quê Khánh Hòa cũng lý giải tại sao ông liên tục xoay tua đội hình. “Đội hình của U19 Việt Nam trong 3 trận đã qua chưa phải đội hình mạnh nhất. Có rất nhiều cầu thủ tập trung muộn như Tiến Linh hay Phan Thanh Hậu. Chúng tôi muốn tạo điều kiện cho tất cả ra sân để các em bắt nhịp dần dần, tiến tới sự đồng đều thể lực cũng như yếu tố chuyên môn”.

Sau 3 trận đã đấu, U19 Việt Nam giành được 7 điểm (2 thắng, 1 hòa) và đang dẫn đầu bảng A giải U19 Đông Nam Á 2016. Theo lịch, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng trước U19 Malaysia vào 19h ngày 19/9. Đây sẽ là trận đấu quyết định tới ngôi đầu bảng A.

Video U19 Việt Nam thắng U19 Philippines 4-3:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.