Bóng đá

HLV U21 tiết lộ thông tin "giật mình" ở giải quốc gia

13/12/2020, 14:54
image

HLV Nguyễn Tý của U21 Khánh Hòa cho biết, các học trò của ông phải đi giao hàng, chạy xe công nghệ để mưu sinh.

img

Cầu thủ U21 Khánh Hòa (áo đỏ) nhận chế độ đãi ngộ rất thấp. Ảnh Thanh Niên

Sau trận hòa 1-1 với U21 Đồng Tháp tại bảng A VCK U21 Việt Nam 2020, HLV Nguyễn Tý của U21 Khánh Hòa đã tiết lộ những thông tin đầy bất ngờ.

Cụ thể, theo tiết lộ của ông Tý, các cầu thủ trẻ của Khánh Hòa hiện chỉ được chu cấp số tiền ăn rất 70.000đ/mỗi ngày. Tình trạng này đã kéo dài suốt 8 năm qua.

“Với mức ăn như vậy, thử hỏi vận động viên làm sao có thể ra sân thi đấu với tinh thần và trạng thái thể lực tốt nhất”, HLV Nguyễn Tý nói.

Cũng theo nhà cầm quân này, ở các buổi tập của đội trẻ, ông nhiều lần chứng kiến các học trò đến sân tập muộn với lý do còn phải bận chạy giao hàng, đi bốc vác để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình.

“Trong đội của tôi có em vẫn còn đang theo học năm 3 Đại học, bản thân tôi cũng không thể ép buộc em phải chú tâm vào bóng đá với thực trạng như vậy, các em còn phải lo cho tương lai của mình”, tiếp lời ông Tý.

Những chia sẻ của ông Tý khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, không quá khó để lý giải cho thực trạng này.

Lâu nay, bóng đá Khánh Hòa vốn bị coi là “con nhà nghèo”. Bản thân đội 1 Khánh Hòa mùa giải năm ngoái còn lâm vào cảnh nợ lương, phải bán trụ cột để trang trải chi phí.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.