Thể thao

HLV U22 Campuchia giải thích lý do “quăng bom” SEA Games

18/08/2017, 05:30
image

HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia lên tiếng về tuyên bố muốn tranh huy chương vàng SEA Games cùng U22 Việt Nam, Thái Lan.

vitorino-2

HLV U22 Campuchia giải thích lý do “quăng bom” SEA Games

Trong cuộc họp báo trước khi vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 khởi tranh,  HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia đã “quăng bom hội nghị” khi tuyên bố muốn tranh huy chương vàng SEA Games 29 với các đối thủ khác như U22 Thái Lan, U22 Việt Nam.

“Chúng tôi đến đây với mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 29. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu và sẵn sàng đánh bại Thái Lan, Việt Nam để biến điều đó thành sự thật”, Vitorino nói.

Bất chấp trận thua 0-2 trước U22 Philippines ở trận ra quân, chính HLV này vẫn lớn tiếng tuyên bố sẽ đánh bại U22 Việt Nam. Sau khi phơi áo trước U22 Việt Nam với tỷ số 1-4 HLV Leonardo Vitorino thừa nhận thất bại của đội nhà: “Chúng tôi đã thua khá đậm. Tôi cảm thấy tổn thương vì điều này nhưng phải thừa nhận U22 Việt Nam đã thắng xứng đáng”.

Khi được hỏi về về tuyên bố lớn tiếng muốn giành HCV SEA Games, Vitorinho đã lên tiếng giải thích. “Đúng vậy, tôi đã tuyên bố rằng muốn đến đây để giành chiếc huy chương vàng.

Tôi nói như thế là vì muốn truyền sự tự tin cho các học trò của mình. Điều tôi muốn nhất khi tham dự SEA Games là các học trò của tôi có thể tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm hơn.

Rất nhiều học trò của tôi năm nay chỉ mới chỉ 18, 19 tuổi, tương lai của họ vẫn còn dài. Hiệp 1 họ đã chơi tốt nhưng sang hiệp 2 lại quá nôn nóng, đánh mất sự bình tĩnh, chỉ biết lao lên tấn công và đánh mất hoàn toàn thế trận”, Vitorino phân trần.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.