SEA Games 30

HLV U22 Campuchia muốn gặp U22 Việt Nam tại bán kết SEA Games 30

05/12/2019, 11:08

Giành chiếc vé bán kết lịch sử tại SEA Games 30, HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia cho rằng sẽ rất thú vị nếu gặp U22 Việt Nam ở trận bán kết.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
HLV U22 Campuchia Felix Dalmas

U22 Campuchia đã tạo ra kỳ tích không tưởng khi đánh bại U22 Malaysia với tỷ số 3-1. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Campuchia vượt qua vòng bảng để góp mặt ở bán kết SEA Games với tư cách nhì bảng (7 điểm).

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV U22 Campuchia Felix Dalmas không giấu được sự phấn khích về thành tích của các học trò: "Quá tuyệt vời. Giờ tôi chỉ nghĩ đến trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ đấu bán kết trong 2 ngày nữa. Các cầu thủ phải nhanh chóng hồi phục thể lực cho trận đấu lịch sử này", Felix Dalmas cho hay.

Trước câu hỏi về bí quyết giúp U22 Campuchia đánh bại Malaysia, HLV Felix cho biết trên Zing.vn rằng, ông cùng các cộng sự đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ. Trước đó, ông và HLV Keisuke Honda đã phải soạn thảo những kế hoạch cụ thể cho từng trận để tìm ra chiến thuật phù hợp nhất.

Cũng trong buổi họp báo, HLV U22 Campuchia rất mong chờ được chạm trán với thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận bán kết. "Chúng tôi sẽ theo dõi các trận đấu còn lại ở bảng B để biết đối thủ sắp tới của mình. Sẽ rất thú vị nếu gặp U22 Việt Nam ở bán kết, và tôi rất chờ đợi trận đấu này. Thái Lan và Indonesia cũng có thể là đối thủ của U22 Campuchia. Tất nhiên, đối với chúng tôi, mọi trận đấu sẽ khốc liệt, và chúng tôi sẽ tập trung để có kết quả tốt nhất", ông Felix Dalmas nói thêm.

Như vậy, U22 Campuchia và U22 Myanmar là 2 đội bóng giành những tấm vé vào bán kết môn bóng đá SEA Games 30 tại bảng A, các đối thủ kế tiếp sẽ được xác định trong lượt trận cuối cùng ở bảng B vào chiều và tối ngày 5/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.