Bóng đá

HLV U22 Myanmar gửi "chiến thư" tới HLV Park Hang-seo

28/11/2019, 12:08

HLV Verliza Emilo Popov cho rằng U22 Myanmar không vội quan tâm đến U22 Việt Nam, vì chắc gì thầy trò HLV Park sẽ vượt qua vòng bảng.

img
HLV Verliza Popov của U22 Myanmar

Ở lượt trận thứ hai bảng A môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra chiều 27/11, U22 Myanmar đã giành chiến thắng trước chủ nhà Philippines để tạm vươn lên dẫn đầu bảng. Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Verliza Emilo Popov bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

"4 điểm sau hai trận, đây là kết quả tuyệt vời đối với U22 Myanmar lúc này. Chơi trên sân nhà của U22 Philippines không hề đơn giản, nhưng các cầu thủ đã duy trì sự tập trung và tận dụng tốt những cơ hội có được. Đây là kết quả xứng đáng", nhà cầm quân của U22 Myanmar chia sẻ.

Thắng lợi trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Philippines giúp đoàn quân của Verliza Popov tràn đầy cơ hội đi tiếp bởi phía trước với họ chỉ còn là 2 trận đấu với các đối thủ yếu là Campuchia và Đông Timor.

Khi được hỏi về viễn cảnh đối đầu với U22 Việt Nam – ứng cử viên sáng giá cho tấm huy chương vàng ở bán kết SEA Games 30, vị HLV người Bulgari tự tin khẳng định ông rất háo hức muốn gặp lại U22 Việt Nam ở bán kết. Myanmar đã thua trong một số trận giao hữu gần đây. Lần giao hữu gần nhất, U22 Myanmar hoà U22 Việt Nam 2-2. Và ông tự tin các học trò có thể đánh bại U22 Việt Nam.

Mặc dù vậy, "thuyền trưởng" của U22 Myanmar cũng cho hay còn quá sớm để nói về cơ hội đi tiếp khi vòng bảng mới trôi qua được 2 trận. Trước khi nghĩ tới trận bán kết, ĐT U22 Myanmar cũng như U22 Việt Nam cũng thế, vẫn còn nhiều việc phải làm

Bên cạnh đó, HLV Verliza Emilo Popov cũng nhận định công việc trước mắt của U22 Việt Nam còn nhiều khó khăn khi ở bảng đấu này vẫn còn U22 Thái Lan và U22 Indonesia – những đối thủ khó nhằn mà đội bóng trong quyền HLV Park Hang-seo sắp phải đối mặt. Ở trận đấu tiếp theo, U22 Myanmar sẽ đối đầu U22 Timor Leste vào ngày 29/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.