Bóng đá

HLV U22 Việt Nam chỉ ra 2 mối nguy hiểm từ Thái Lan

21/02/2019, 12:15

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra tự tin trước cuộc đọ sức với U22 Thái Lan vào chiều nay.

img
HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Ảnh VFF

15h30 chiều nay (21/2), U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Thái Lan trong trận đấu cuối vòng bảng giải U22 Đông Nam Á 2019. Cả hai đội đang có 6 điểm nên cuộc đọ sức này có ý nghĩa quyết định tới ngôi đầu bảng A.

Nói về Thái Lan, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá: “U22 Thái Lan có 2 trận thắng sau 2 trận đấu vừa rồi. Tôi đánh giá Thái Lan là đội bóng mạnh trong khu vực. Họ có lối chơi hiện đại. Chắc chắn họ sẽ có sự chuẩn bị khi đấu với U22 Việt Nam”.

HLV trưởng của U22 Việt Nam nói thêm: “Tôi đánh giá cao hai cầu thủ trong đội hình của họ. Đó là cầu thủ mang áo số 13 (Jaroensak Wonggorn) và số 24 (Tanpisit Khukhalamo). Họ là những cầu thủ có kỹ năng rất tốt. Nhưng U22 Việt Nam tự tin có cách đối phó với bộ đôi này của U22 Thái Lan”.

Ông Tuấn cũng cho biết thêm, toàn đội chưa nghĩ tới đối thủ ở bán kết và trước mắt chỉ tập trung cho trận gặp Thái Lan: “Tôi chưa nghĩ đối thủ của U22 Việt Nam ở bán kết sẽ là ai. Bởi vì chúng ta sẽ thi đấu trước rồi sau đấy mới là bảng B. Vì vậy tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu với Thái Lan. Còn nói về mong muốn, toàn đội hy vọng đứng đầu bảng A”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.