Bóng đá

HLV U22 Việt Nam phát biểu bất ngờ sau trận thua đau Indonesia

25/02/2019, 07:40

Dù thua trong một thế trận nhạt nhòa nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U22 Việt Nam lại đổ lỗi cho trọng tài và đối thủ.

img
HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Chiều 25/2, U22 Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-1 trước U22 Indonesia trong trận bán kết giải U22 Đông Nam Á 2019. Trận này, đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Quốc Tuấn chơi cực kỳ nhạt nhòa dù cầm bóng nhiều hơn. U22 Việt Nam không tạo ra được pha phối hợp nào sắc nét và chỉ có 1 vài cơ hội không đáng kể trước khung thành Indonesia.

Ngược lại, đội bóng xứ vạn đảo tuy lép vế nhưng lại tỏ ra nguy hiểm trong những pha phản công. Một trong số đó đã giúp U22 Indonesia có được quả phạt trực tiếp ở phút 70 và Kamal thực hiện chuẩn xác đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thua trong một thế trận yếu kém nhưng HLV Quốc Tuấn lại tỏ ra không phục: “Trọng tài đã điều khiển trận đấu không tốt. Nhiều tình huống ông ấy đã thổi theo hướng có lợi cho Indonesia. Cuối trận, bóng rõ ràng đã chạm tay hậu vệ Indonesia nhưng tổ trọng tài không cho Việt Nam hưởng phạt đền. Nếu họ xử lý đúng, kết quả đã khác”.

Ngoài công kích trọng tài, ông Tuấn còn lên án lối chơi của đối thủ: “Indonesia đã trình diễn một lối đá xấu xí, liên tục phạm lỗi thô bạo. Các tình huống họ bị thẻ phạt là hoàn toàn xứng đáng”.

Ở trận bán kết còn lại, U22 Thái Lan thắng U22 Campuchia 5-3 ở loạt sút luân lưu. Như vậy, U22 Thái Lan sẽ đối đầu U22 Indonesia ở chung kết còn U22 Việt Nam cùng U22 Campuchia gặp nhau trong trận tranh giải ba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.