Quốc tế

HLV U23 Hàn Quốc thừa nhận sốc sau chiến thắng U23 Việt Nam

12/01/2018, 14:51

HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc thừa nhận đội nhà đã may mắn giành chiến thắng trước U23 Việt Nam

u23-viet-nam-cele

HLV U23 Hàn Quốc thừa nhận sốc sau chiến thắng U23 Việt Nam

Chiều tối qua, U23 Hàn Quốc đã lội ngược dòng trước U23 Việt Nam để giành chiến thắng 2-1 ở trận ra quân VCK U23 châu Á 2018. Dù Hàn Quốc là đương kim Á quân trong khi U23 Việt Nam chỉ dự giải với tư cách là một trong số những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất vòng loại, đội bóng Đông Bắc Á đã rất khó khăn trước các học trò của HLV Park Hang-seo.

Sau trận đấu, HLV Kim Bong-gil thừa nhận U23 Hàn Quốc đã gặp may mắn khi giành chiến thắng trước U23 Việt Nam. “Chúng tôi nhận bàn thua sớm nhưng tôi không yêu cầu các cầu thủ vội vàng tấn công. Các cầu thủ đã theo đúng chỉ dẫn của tôi. Họ bình tĩnh triển khai thế trận và thật may mắn đã có được hai bàn để giành trọn ba điểm.

Đây là trận đầu nên mọi chuyện khá khó khăn. Hi vọng ở trận đấu tới đội sẽ chơi tốt hơn”, nhà cầm quân này nói trong buổi họp báo sau trận.

Trong trận đấu tối qua, U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước từ phút 17 nhờ siêu phẩm của Quang Hải. Phút thứ 27, U23 Hàn Quốc có bàn gỡ hòa nhờ tận dụng tốt tình huống Đình Trọng mắc lỗi vị trí, Young-wook phá bẫy việt vị thành công trước khi ghi bàn gỡ hòa.

Thời gian còn lại, U23 Hàn Quốc làm chủ trận đấu nhưng vấp phải thế trận phòng ngự nhiều tầng của U23 Việt Nam. U23 Hàn Quốc chỉ giành trọn 3 điểm từ một pha bóng cố định ở phút thứ 79 nhờ sự tỏa sáng của Lee Keun-ho.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.