Trong nước

HLV U23 Indonesia không phục trận thua U23 Việt Nam

10/03/2015, 08:06

HLV Aji Santoso của U23 Indonesia cho rằng các học trò của mình chưa có được thể trạng tốt nhất.

HLV Aji Santoso
HLV Aji Santoso

Ở trận giao hữu diễn ra tối qua, U23 Việt Nam và U23 Indonesia đã có một màn trình diễn khá tẻ nhạt. Chung cuộc, U23 Việt Nam giành chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất của Huy Toàn ở phút 75. Sau trận đấu, HLV Aji Santoso tỏ ra không phục trước trận thua U23 Việt Nam và khẳng định đội bóng của mình chưa đạt 100% thể trạng. “U23 Indonesia hoàn toàn có thể giành kết quả khả quan nếu đá ở sân trung lập. U23 Indonesia đến Việt Nam với mục đích thử nghiệm đội hình là chính. Chúng tôi mới đạt 80 - 90% thể trạng tốt nhất mà thôi. Ở vòng loại châu Á sắp diễn ra, Indonesia sẽ bổ sung 5 cầu thủ thuộc biên chế ĐTQG. Hãy chờ xem chúng tôi sẽ như thế nào”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân xứ vạn đảo còn tỏ ra ngạc nhiên khi Công Phượng không được vào sân từ đầu. “Tôi vẫn nhớ Công Phượng, cầu thủ có sức mạnh, lối chơi thông minh và khá ngạc nhiên khi cậu ấy không được vào sân ngay từ đầu. Nếu không, sức mạnh tấn công của Việt Nam sẽ tăng lên đáng kể”.

Về phần mình, HLV Miura tiếp tục cho thấy sự không hài lòng về các học trò, đặc biệt là ở hàng tấn công. “Trong trận đấu, chúng tôi còn có nhiều lỗi phải chỉnh sửa, đặc biệt là việc để mất bóng trong những pha tranh chấp tay đôi. Điều này xuất phát từ việc các cầu thủ Việt Nam có thể lực yếu, thấp bé, đây cũng là điểm yếu nói chung của các cầu thủ khu vực Đông Nam Á.

Hàng tấn công của đội U23 Việt Nam đã tạo nhiều cơ hội và chơi khá tốt trước Indonesia, tuy nhiên phải nói thêm rằng họ cũng chính là mối lo của tôi. Các tiền đạo có nhiều tình huống tấn công nhưng lại có quá ít pha dứt điểm vào cầu môn đối thủ. Điều đáng lo là họ thường để mất bóng trước khi có cơ hội dứt điểm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.