Bóng đá

HLV U23 Thái Lan “nuốt lời”, chê chiến thuật của U23 Việt Nam

28/03/2019, 15:52
image

HLV Alexandre Gama cho rằng chiến thuật của HLV Park Hang-seo áp dụng cho U23 Việt Nam cũng “bình thường thôi”.

img
HLV Gama cùng học trò về nước sau vòng loại U23 châu Á 2020

Hôm qua, U23 Thái Lan đã về nước sau thất bại 0-4 trước Việt Nam ở lượt trận cuối vòng loại U23 châu Á 2020. Dù thua đậm và bật khỏi nhóm giành quyền dự VCK nhưng người Thái vẫn có vé dự VCK U23 châu Á 2020 với tư cách chủ nhà.

Về phần mình, ngay khi trở về nước, HLV Gama đã có những trao đổi bất ngờ với truyền thông. Theo đó, vị thuyền trưởng này chê chiến thuật của HLV Park Hang-seo áp dụng cho U23 Việt Nam là “bình thường thôi”.

"Chiến thuật của U23 Việt Nam bình thường thôi. Tôi biết HLV Park Hang-seo và chiến thuật của Việt Nam không có gì bất ngờ. Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển, họ tự tin hướng đến những kết quả tốt. Chiến thuật của họ có thể bình thường nhưng họ có kỹ năng, sức mạnh", ông Gama nói với Siam Sports.

Đáng nói ở chỗ, sau trận thua tại Mỹ Đình, chính HLV Gama đã thừa nhận U23 Việt Nam chơi quá hay, hoàn thiện chiến thuật khiến ông có nhiều thời điểm muốn xoay chuyển lối chơi cho U23 Thái Lan nhưng bất lực.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Brazil khẳng định, việc tiền đạo Supachai phải nhận thẻ đỏ đã ảnh hưởng lớn tới cục diện trận đấu: "Các cầu thủ chơi theo kế hoạch chúng tôi đặt ra. Kế hoạch của chúng tôi đã diễn ra tốt đẹp. Nhưng việc chơi thiếu người khiến mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát. Tôi không muốn giải thích nhiều, bởi mọi thứ đã diễn ra".

"Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Sau khi chiến thắng 2 trận đầu tiên, tôi đã rất tự tin vào các cầu thủ của mình, nhưng rốt cục kết quả ở trận gặp Việt Nam lại không như mong đợi", ông Gama nói thêm.

Xem video U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan (Nguồn VFF, VTC, Next Media):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.