Trong nước

HLV Ulsan Hyundai nói lời phũ phàng về U23 Việt Nam

21/12/2017, 06:52

HLV của Ulsan Hyundai nhận định U23 Việt Nam có thể cầm hòa U23 Hàn Quốc ở VCK U23 châu Á, chứ khó thắng.

HLV truong Kim Do Hoon (1)

HLV trưởng Kim Do Hoon.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam với CLB Ulsan Hyundai FC (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo cho biết các học trò U23 Việt Nam đang thi đấu tốt dần lên qua 3 trận ở giải M-150 Cup. Theo ông Park, các cầu thủ đã nhận thức rõ ràng về mục tiêu và lối chơi theo đúng yêu cầu ông đề ra.

Theo nhà cầm quân này, trận gặp Ulsan sẽ giúp các cầu thủ U23 Việt Nam hiểu phần nào cách chơi của U23 Hàn Quốc bởi đội bóng này có lối chơi điển hình, có những nét của đối thủ chúng ta gặp ở VCK U23 châu Á 2018 sắp tới.

Ông Park hy vọng U23 Việt Nam sẽ làm những điều đặc biệt và tạo nên kỳ tích ở VCK U23 châu Á sắp tới.

HLV trưởng của Ulsan Huyndai, Kim Do Hoon nhận định U23 Việt Nam có khả năng cầm hòa U23 Hàn Quốc ở VCK U23 châu Á, “chứ thắng thì hơi khó”.

Ông Kim hết lời khen ngợi khi nói về người học trò cũ Xuân Trường, cầu thủ ông từng dẫn dắt ở Incheon United. “Nếu HLV trưởng của các bạn cho phép, tôi sẵn sàng sử dụng Xuân Trường. Trường là một cầu thủ đầy tiềm năng và tôi đánh giá rất cao”.

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Kang Min-Soo khẳng định anh và đồng đội sẽ chơi hết mình và thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất trước các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai diễn ra lúc 19h tối nay 20/12 trên SVĐ Hàng Đẫy. 

Dự đoán: U23 Việt Nam 0-2 Ulsan Hyundai

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.