Trong nước

HLV Uzbekistan hết lời khen U23 Việt Nam sau trận chung kết

28/01/2018, 07:14
image

HLV Ravshan Khadayrov của U23 Uzbekistan đã dành cho U23 Việt Nam nhiều lời khen ngợi.

truc-tiep-u23-viet-nam-u23-uzbekistan

U23 Việt Nam chiến đấu đầy quả cảm

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Trận chung kết U23 châu Á 2018 đã kết thúc với phần thắng 2-1 thuộc về U23 Uzbekistan. Dù lên ngôi nhưng đây là trận đấu cực kỳ vất vả với đội bóng Trung Á. Họ chỉ giành chiến thắng nhờ bàn thắng của Sidorov ở phút thi đấu cuối cùng hiệp phụ thứ 2. Sau trận, HLV Ravshan Khadayrov đã dành cho đối thủ những lời khen ngợi.

“Tất cả có thể thấy đây là trận đấu thực sự khó khăn với Uzbekistan. Việt Nam đã chơi tốt. Cả giải đấu này họ đã cho mọi người thấy thứ bóng đá đẹp mắt. Trận này chúng tôi tấn công không tốt, không ghi được nhiều bàn bởi Việt Nam là đội bóng mạnh, đá hay. Lối chơi phòng ngự phản công của họ rất hay”, ông Khadayrov phát biểu.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng U23 Uzbekistan cũng khẳng định đội bóng của ông vô địch là hoàn toàn xứng đáng: “Chuyện Uzbekistan ghi bao nhiêu bàn không phải vấn đề, quan trọng là chúng tôi đã vô địch. Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức. Chúng tôi chơi tốt cả giải và việc giành chức vô địch là xứng đáng”.

Được biết, đây là lần đầu tiên Uzbekistan vô địch giải U23 châu Á. Trong khi đó, tấm HCB cũng là thành tích lịch sử với U23 Việt Nam, đội lần thứ hai dự giải.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.