Quốc tế

HLV van Gaal bị các học trò “tạo phản”?

12/03/2016, 09:46

Tiền vệ Fellaini cho rằng các cầu thủ M.U không tuân thủ đấu pháp mà HLV van Gaal đề ra trong trận thua Liverpool.

hlv-van-gaal
HLV van Gaal không được lòng các học trò

Thời gian gần đây, truyền thông Anh cho rằng nội bộ M.U có vấn đề khi nhiều cầu thủ không phục HLV van Gaal. Giữa lúc dư luận còn đang băn khoăn thì Fellaini đã làm sáng tỏ tất cả. Hôm thứ 5 vừa qua, M.U đã phải nhận thất bại 0-2 trước Liverpool tại Europa League trong một thế trận nhạt nhòa.

Sau trận đấu đó, Fellaini đã lên tiếng khẳng định rằng sở dĩ M.U thua đau là do các cầu thủ không thực hiện đúng đấu pháp nhà cầm quân người Hà Lan đề ra. “Tôi nghĩ rằng trong hiệp 1, nhiều người đã không tôn trọng kế hoạch mà HLV đề ra, vì vậy chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Hiệp 2, chúng tôi đã chơi khá hơn, kiểm soát được nhiều bóng hơn và cố gắng tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng không đủ tốt để có thể ghi bàn” - Fellaini chia sẻ.

Với phát biển trên của Fellaini, BLĐ Quỷ đỏ nên có sự vào cuộc để làm sáng tỏ vấn đề. Hoặc làm công tác tư tưởng với cầu thủ, hoặc sa thải HLV van Gaal nhằm tránh mọi việc đi quá xa. Còn nhớ, hồi đầu mùa, vì muốn sa thải HLV Mourinho, một nhóm cầu thủ Chelsea đã cố tình chơi dưới sức khi được ra sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.