Quốc tế

HLV van Gaal không muốn phá hỏng bữa tiệc vô địch của Leicester

30/04/2016, 07:01

HLV van Gaal cho rằng ông chỉ muốn bữa tiệc vô địch của Leicester hoãn lại một chút.

hlv-van-gaal

HLV van Gaal muốn đánh bại Leicester

Tối mai (1/5), M.U phải tiếp đón Leicester trên sân nhà tại vòng 36 Ngoại hạng Anh. Leicester sẽ lập tức lên ngôi nếu có trọn vẹn 3 điểm ở Old Trafford. Bên kia chiến tuyến, Quỷ đỏ đang phải chịu khá nhiều áp lực trong cuộc đua giành vé dự Champions League nên rất quyết tâm đánh bại Bầy cáo.

Trước trận đại chiến này, HLV van Gaal của M.U rất tự tin vào việc ngăn Leicester vô địch ở Old Trafford. “Chúng tôi đang gặp không ít áp lực. Chúng tôi buộc phải thắng những trận còn lại. Man City vẫn còn một trận chiến với Arsenal vì thế, một trong hai đội này sẽ để mất điểm.

Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước Leicester City vì mục tiêu lọt vào Top 4. Chúng tôi sẽ không để họ trở thành nhà vô địch tại sân Old Trafford. Chúng tôi không muốn phá hỏng bữa tiệc của họ, chỉ là trì hoãn một chút thôi”.

Cũng liên quan tới M.U, hôm qua có nhiều tờ báo ở Anh khẳng định Mourinho đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng áo đỏ thành Manchester. Tại Old Trafford, cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ nhận mức lương 20 triệu bảng/mùa. Thậm chí, tờ Sunday Express còn khẳng định “người đặc biệt” sẽ ra mắt M.U ngay trong tuần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.