Quốc tế

HLV Van Gaal 'mập mờ" về lai của Di Maria

15/03/2015, 19:10

HLV van Gaal khẳng định muốn Di Maria ở lại nhưng không có nghĩa là ông sẽ không để tiền vệ này ra đi.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

Những ngày qua, tương lai của cầu thủ chạy cánh Di Maria tại M.U là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Có thông tin còn cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng bán Di Maria để dồn tiền mua tiền đạo Gareth Bale của Real. Trước thông tin này, HLV van Gaal đã có những chia sẻ trước báo giới. Ông thừa nhận muốn Di Maria ở lại nhưng ông không loại trừ một vụ mua bán vào mùa hè.

“Là một người quản lý, bạn sẽ không bao giờ được phép nói không hoặc có bởi tương lai của cầu thủ phụ thuộc vào chính anh ta và lợi ích thương mại của CLB. Chúng ta phải tôn trọng điều đó. Với cá nhân tôi, tôi không hề muốn bỏ ra rất nhiều tiền cho một cầu thủ nhưng ngay ở mùa giải sau lại đẩy anh ta ra khỏi lựa chọn của mình” - van Gaal nói.

Về hành trình của M.U ở mùa giải năm nay, nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra khá tự tin. “Chúng tôi phải tiếp tục cuộc hành trình. Đã có những giây phút thất vọng nhưng tôi đủ tự tin để nói rằng chúng tôi sẽ có suất dự Champions League mùa giải năm sau”.

Trong khi đó, về một số ý kiến cho rằng nếu mùa giải thứ hai liên tiếp M.U không vô địch Premier League, đội chủ sân Old Trafford sẽ có những khó khăn nhất định về tài chính, HLV van Gaal thẳng thắng đáp: “Tôi không nghĩ tôi đang ở đây để suy nghĩ về cách kiếm tiền. Đó là công việc của Ed Woodward. Tôi chỉ quan tâm tới những trận đấu chuyên nghiệp và các cầu thủ”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho rằng giới chủ M.U hài lòng về những gì ông đã làm. “Tôi nghĩ nhà Glazer đang hài lòng với cách tôi quản lý CLB. Tôi không nghĩ đến hậu quả nếu M.U không đứng thứ 3 hoặc thứ 4. Nó là thảm họa và tại sao chúng tôi phải nói về điều này. Chúng tôi vẫn đang ở top 4, thế là đủ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.