Quốc tế

HLV van Gaal nổi cáu vì Di Maria

07/04/2015, 21:47

Đối thủ sợ Barca hơn Real; HLV van Gaal nổi cáu vì Di Maria là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 7/4.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

Đối thủ sợ Barca hơn Real

Trung vệ của Atletico Madrid - Miranda mới đây đã lên tiếng so sánh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Argentina và đội bóng của anh đã được đánh giá cao hơn. “Để ngăn chặn Cristiano thì phải rất tập trung và tổ chức tốt. Khi chúng tôi tấn công, điều cần chú ý là đảm bảo sẽ phòng thủ được khi mất bóng. Phải luôn có một người bên cạnh anh ta. Nếu mất bóng, chúng tôi phải quay về càng nhanh càng tốt. Với Barcelona, điểm khác biệt là họ luôn chuyền bóng nhiều hơn và có những cầu thủ thay đổi cục diện trong tích tắc như Messi hay Neymar. Thế nên việc đối mặt với họ còn khó khăn hơn nữa”.

Bayern muốn có Ramos

Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin người đại diện và cũng là anh trai của Sergio Ramos - ông Rene Ramos đã nhận được cuộc điện thoại của Bayern Munich cuối tuần qua. Mục đích của CLB nước Đức không gì khác ngoài “dụ khị” trung vệ người Tây Ban Nha. Hiện tại, Ramos đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Real Madrid. Bản giao kèo hiện tại giữa anh và CLB Hoàng gia sẽ kết thúc vào tháng 6/2017.

Ibra sắp tới Mỹ thi đấu?

Nguồn tin của tờ Aftonbladet (Thụy Điển) cho biết, chân sút ngôi sao của Paris Saint-Germain - Zlatan Ibrahimovic đang tiến hàng các thủ tục nhập tịch Mỹ. Việc này lại làm dấy lên những tin đồn về việc Ibra sẽ đến với giải bóng đá nhà nghề Mỹ trong tương lai. Hợp đồng hiện tại của anh với PSG sẽ kết thúc vào tháng 6/2016, tức hơn một năm nữa.

Arsenal có cơ hội chiêu mộ Higuain

Khi còn khoác áo Real Madrid, chân sút người Argentina đã nhiều lần nhận được lời mời từ Giáo sư. Cho tới khi không còn được tin dùng ở Bernabeu, El Pipita bất ngờ bị đội bóng Hoàng gia bán cho Napoli. Mặc dù đã chuyển sang Serie A thi đấu nhưng Higuain vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía HLV Wenger. Mùa Hè năm ngoái, Giáo sư tiếp tục yêu cầu Arsenal chi ngân sách chiêu mộ Higuain. Nhưng khi ấy, Napoli đã từ chối vì đang ấp ủ tham vọng cạnh tranh Scudetto. Theo tiết lộ từ La Gazzetta, Higuain đã ra yêu sách với Napoli. Anh chỉ đồng ý ở lại San Paolo nếu Napoli giành quyền tham dự vòng bảng Champions League mùa tới. Bằng không, El Pipita sẽ tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp và đó sẽ là cơ hội cho Arsenal.

HLV van Gaal nổi cáu vì Di Maria

HLV Louis van Gaal đã đăng đàn nói về việc Di Maria không đá chính trong nhiều trận đấu gần đây. “Tôi đã nói đi nói lại nhiều lần rằng đắt hay rẻ không phải là vấn đề. Chẳng lẽ tôi phải lựa chọn đội hình ra sân với những cầu thủ đắt giá nhất? Tôi không nghĩ vậy. Đó không phải vấn đề cần tranh luận. Có chăng, cậu ta đã có 10 đường kiến tạo và không ra sân thường xuyên như Herrera. Đó là điều tuyệt vời. Cậu ta sẽ sớm trở lại nhưng tôi phải đợi tới thời điểm thích hợp”, HLV Van Gaal bức xúc phát biểu.

Người cũ M.U “bắt bệnh” cho Man xanh

Cựu hậu vệ M.U Gary Neville đã chỉ ra nguyên nhân khiến Man City tụt dốc ở mùa giải này. Theo quen điểm của Gary Neville thì đội đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh đang gặp vấn đề về tâm lý. “Man City có vấn đề về tinh thần, đội bóng này không có khả năng duy trì thành công. Khi đã là nhà vô địch, đội bóng cần trở lại và cho thấy sự khát khao. Man City thì không, với họ chức vô địch giống như sự kết thúc và đây là điều tồi tệ. Man City rơi xuống nhanh như khi họ lên đỉnh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.