Quốc tế

HLV van Gaal phát biểu sốc về cầu thủ M.U

25/02/2016, 15:49

HLV van Gaal cho biết ông muốn các cầu thủ M.U chơi như bị kích thích bởi “chuyện ấy”.

HLV van Gaal
HLV van Gaal muốn cầu thủ phải thật khao khát khi ra sân

Vào lúc 3h05 rạng sáng mai (26/2), M.U sẽ tái đấu Midtjylland trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Do đã để thua 1-2 ở trận lượt đi, cùng với lối chơi nhạt nhòa, Quỷ đỏ đang rất muốn có một thắng lợi để lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

Trước cuộc đọ sức này, HLV van Gaal cho biết ông muốn các học trò ra sân với sự quyết tâm cao nhất. “Nhiều lần tôi nói với họ phải đá như được kích thích bởi ‘chuyện ấy’. Tất cả phải thật khao, thèm muốn chiến thắng”.

Đánh giá về đối thủ từng khiến Quỷ đỏ phải ôm hận hồi tuấn trước, nhà cầm quân người Hà Lan nói: “Tôi nghĩ Midtjylland được tổ chức rất tốt, chi tiết. Họ thi đấu pressing và không phải đội nào cũng làm được. Họ từng thắng một số đội bóng Anh và có đội hình chất lượng. Tôi biết mọi người mặc định M.U buộc phải thắng vì tên tuổi. Nhưng như tôi đã nói, bạn phải phân tích và đánh giá đúng đối thủ”.

Hiện tại, HLV van Gaal đang phải hứng chịu khá nhiều sức ép khi M.U chơi rất phập phù. Có thông tin cho rằng chỉ cần thua Shrewsbury ở FA Cup, van Gaal sẽ bị sa thải nhưng trận đó đội chủ sân Old Trafford lại thắng 3-0. Chính bởi vậy, chiếc ghế của cựu thuyền trưởng Bayern vẫn được giữ lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.