Bóng đá

HLV Viettel được thầy Park truyền bí quyết chiến thắng

02/03/2019, 17:41

HLV Lee Heung Sil của Viettel cho biết ông muốn thể hiện cá tính riêng và không ngại chuyện so sánh với ông Park Hang-seo.

img
HLV Lee Heung Sil phát biểu trong họp báo sau trận Viettel - Thanh Hoá.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Viettel và Thanh Hoá, HLV Lee Heung Sil bày tỏ niềm vui khi đội nhà giành chiến thắng, đồng thời tiết lộ về cuộc trò chuyện với HLV Park Hang-seo trước ngày thi đấu.

"Hai ngày trước, ông Park Hang-seo có gọi điện cho tôi. Tôi hỏi, theo ông ấy làm thế nào để có kết quả tốt ở trận đấu này. Ông ấy cười và bảo cứ chuẩn bị thật tốt. Thế nên, tôi đã làm cho các cầu thủ giảm bớt căng thẳng để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này", HLV người Hàn cho biết.

Khi được hỏi về việc HLV Park Hang-seo đã đạt được những thành công cùng bóng đá Việt Nam thời gian qua có ảnh hưởng gì đến công việc của ông? HLV Lee Heung Sil trả lời rằng ông chỉ tập trung vào công việc của mình chứ không muốn nghĩ đến những thành tích của ông Park. "Tôi muốn thể hiện cá tính riêng và không ngại chuyện so sánh với ông Park", HLV Lee Heung Sil khẳng định.

img
Viettel đã giành chiến thắng 2-1 trước Thanh Hoá trong trận đấu ngày 1/3.

Đánh giá về trận đấu này, HLV Lee Heung Sil bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt, ông không quên dành lời khen ngợi cho các tuyển thủ QG trong đội hình của Viettel là Vũ Minh Tuấn và Bùi Tiến Dũng: "Dũng và Tuấn là hai cầu thủ tốt, trụ cột của Viettel. Dù chưa có được thể trạng tốt nhất nhưng ngày hôm nay họ vẫn thi đấu đầy nỗ lực, có những đóng góp quan trọng vào lối chơi chung của đội bóng", HLV Lee Heung Sil nói thêm.

Ở mùa giải năm nay, Viettel đã đưa về những tân binh chất lượng, trong đó có Trọng Hoàng nhưng không thể thi đấu vì không kịp đăng kí danh sách. HLV Lee cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi cầu thủ này vắng mặt trong trận vừa qua: “Thiếu Trọng Hoàng ở lượt đi thì tôi rất tiếc. Tôi luôn kiểm tra tình hình của cậu ấy để cậu ấy có được phong độ cao khi trở lại”.

Vòng đấu kế tiếp, Viettel sẽ đối đầu Hà Nội tại Hàng Đẫy, Thanh Hoá sẽ làm khách trên sân của Than Quảng Ninh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.