Bóng đá

HLV vô địch Đông Nam Á thành nhà cầm quân thứ 3 mất việc ở V-League 2020

30/06/2020, 06:57

HLV Vũ Hồng Việt đã xin từ chức sau khi CLB Quảng Nam để thua Viettel 0-3 tại vòng 7 V-League 2020.

img
HLV Vũ Hồng Việt đã nói lời chia tay CLB Quảng Nam

Trong trận đấu sớm vòng 7 V-League 2020 diễn ra chiều 29/6, CLB Quảng Nam đã nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Viettel ngay trên sân nhà.

Sau trận thua này không lâu, HLV Vũ Hồng Việt đã đệ đơn xin từ chức và được ban lãnh đạo đội bóng xứ Quảng chấp thuận.

Nói về quyết định có phần bất ngờ của mình, cựu HLV trưởng U19 Việt Nam cho biết: “Đội thi đấu không thành công. Nguyên nhân có nhiều trong đó có yếu tố không may mắn.

Tôi đã cố gắng hết sức nhưng không thể đem lại kết quả tốt. Tôi xin nghỉ để hy vọng người khác lên thay sẽ đem đến vận may cho đội”.

Thất bại trước Viettel đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Quảng Nam ở đấu trường số 1 bóng đá Việt Nam, đồng thời cũng là thất bại thứ 5 trong tổng số 7 trận đấu ở V-League mà họ phải nhận tại mùa giải này.

Điều đó khiến nhà vô địch V-League 2017 giậm chân ở vị trí áp chót của bảng xếp hạng, chỉ hơn đội xếp cuối Nam Định 3 điểm nhưng lại chơi nhiều hơn một trận.

HLV Vũ Hồng Việt bắt đầu dẫn dắt Quảng Nam từ tháng 5/2019 để thay thế cho ông Hoàng Văn Phúc. Dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia sinh năm 1979, đội bóng xứ Quảng đã trụ hạng thành công.

Với việc chia tay Quảng Nam, HLV từng vô địch giải U15 Đông Nam Á 2017 trở thành nhà cầm quân thứ 3 mất việc tại V-League năm nay, sau ông Hoàng Văn Phúc (Sài Gòn FC) và Fabio Lopez (Thanh Hóa).

Thay thế cho vị trí thuyền trưởng của Quảng Nam sẽ là ông Đào Quang Hùng - cựu trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức và đang làm công tác đào tạo trẻ ở Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.