Quốc tế

HLV Wenger đích thân thuyết phục Mahrez đầu quân cho Pháo thủ

03/08/2016, 14:31
image

Mahrez đã chấp thuận đề nghị về đầu quân cho Arsenal sau lời thuyết phục của HLV Wenger.

mahrez-toi-arsenal-1

Tiền vệ Mahrez đã chấp thuận đề nghị đầu quân cho Arsenal sau nỗ lực thuyết phục của HLV Wenger.

Mới đây, nhiều tờ báo ở Algeria, quê hương của Riyad Mahrez, đã đồng loạt đưa tin rằng tiền vệ 25 tuổi đã đồng ý gia nhập Arsenal sau khi anh cùng người đại diện có buổi nói chuyện trực tiếp với HLV Arsene Wenger.

Ở mùa giải năm ngoái, tuyển thủ người Algeria đã ghi 17 bàn thắng để giúp Leicester City giành được chức vô địch Premier League và viết nên một câu chuyện “cổ tích” tại giải bóng đá sứ xở sương mù.

Sau mùa giải thành công cùng “Bầy cáo” tiền vệ này đã được rất nhiều CLB ngỏ ý muốn mua. Ở trận giao hữu với PSG, bản thân HLV Claudio Ranieri thừa nhận rằng học trò của mình đang bị “phân tâm” vì những lời đồn đoán về tương lai.

Mới đây tờ Le Buteur của Algeria cho biết, Riyad Mahrez đã đồng ý gia nhập Arsenal sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với mức lương 100 nghìn bảng/tuần của Leicester City.

Tờ báo này còn cho biết thêm rằng Mahrez cùng người đại diện đã có buổi nói chuyện trực tiếp với HLV Wenger. Sau đó, tiền vệ 25 tuổi đã hoàn toàn bị HLV người Pháp thuyết phục.

Nếu thông tin trên được công bố chính thức thì Arsenal có thể sẽ phải bỏ ra 40 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ người Algeria.

Tính đến hiện tại, trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, Arsenal đã chiêu mộ 3 cầu thủ gồm tiền đạo Tasumo Akano, tiền vệ Granit Xhaka và trung vệ Rob Holding.

Sắp tới, nhiều khả năng Arsenal cũng sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon với giá 40 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa với việc Arsenal phải bán đi một vài cầu thủ nhằm cân đối ngân sách và thực hiện luật Công bằng tài chính.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.