Bóng đá

HLV Yemen bất phục thắng lợi của tuyển Việt Nam

17/01/2019, 14:33
image

HLV Jan Kocian của Yemen không phục khi đội bóng trong tay ông thua Việt Nam 0-2.

img
Pha sút phạt thành bàn của Quang Hải trong trận Việt Nam - Yemen

Đêm 16/1, tuyển Việt Nam đánh bại Yemen 2-0 trong trận đấu quyết định ngôi vị thứ ba bảng D Asian Cup 2019. Quang Hải và Ngọc Hải ghi bàn cho tuyển Việt Nam đều từ những tình huống cố định. Về mặt thế trận, tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối chơi rắn, quyết tâm từ phía đối thủ và không có quá nhiều cơ hội ăn bàn.

Đây cũng là lý do khiến HLV Jan Kocian của Yemen tỏ ra không phục sau thất bại: “Việt Nam không có nhiều cơ hội ghi bàn. Ngay cả khi chúng tôi đẩy đội hình lên cao hơn ở hiệp hai, họ cũng không tạo ra quá nhiều cơ hội. Tôi thấy đây là một trận cầu hay. Các học trò của tôi chơi tốt hơn nhiều so với hai trận trước gặp Iran rồi Iraq. Nhưng thua 0-2 không phải là kết quả mà tôi nghĩ đến”.

Để thua Việt Nam, Yemen rời giải với hai bàn tay trắng. Họ không ghi được bàn thắng nào và để lọt lưới tới 10 lần. Trong khi đó, Việt Nam đang có 3 điểm và tràn trề hi vọng giành vé vào vòng 1/8 khi lọt top 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Đoàn quân áo đỏ chỉ bị loại khi Oman thắng Turkmenistan cách biệt 2 bàn đồng thời Lebanon thắng CHDCND Triều Tiên cách biệt 4 bàn.

Xem video siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Yemen:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.