Quốc tế

HLV Zidane khiến Chủ tịch Real nóng mặt vì ưu ái quý tử

19/07/2016, 17:45
image

HLV Zidane khiến Chủ tịch Real Perez không hài lòng khi điền tên hai cậu quý tử vào danh sách du đấu của Real.

hlv-zidane

HLV Zidane khiến Chủ tịch Real nóng mặt vì ưu ái quý tử

Sau chức vô địch Champions League mùa giải năm ngoái, HLV Zidane đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Chủ tịch Real – Florentino Perez, cùng với đó là một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, những ngày tháng tươi đẹp của vị thuyền trưởng người Pháp không kéo dài được lâu. Mới đây, HLV Zidane đã khiến ông chủ tức điên với việc không điền tên “thần đồng” Martin Odegaard vào danh sách du đấu.

Chủ tịch Perez yêu cầu Odegaard phải được đi cùng đội bởi trong hợp đồng đã ký có điều khoản bắt buộc Real phải tạo điều kiện để thần đồng người Na Uy rèn dũa cùng đội một. Ngược lại, HLV Zidane cho rằng cầu thủ này cần phải được đem cho các đội bóng khác mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Trong khi gạch tên Odegaard, Zidane lại đưa cả hai cậu con trai Enzo và Luca Zidane vào danh sách đội 1 chuẩn bị cho chuyến du đấu. Chính điều này càng khiến Chủ tịch Perez nóng mặt.

Việc Zidane công khai "bật" lại người đứng đầu “nhà trắng” chỉ đem đến phiền phức cho vị thuyền trưởng này. Ông Perez vốn rất dị ứng với những nhà cầm quân không biết nghe lời. Mourinho và Ancelotti đều bị đẩy đi vì mâu thuẫn với người đứng đầu CLB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.