Quốc tế

HLV Zidane nhận được lời đề nghị “khủng khiếp” sau khi chia tay Real

02/06/2018, 14:00
image

Ngay sau khi chia tay Real Madrid, Zidane đã nhận được lời đề nghị với mức lương không tưởng từ Qatar.

zidane-chia-tay-real

HLV Zidane nhận được lời đề nghị “khủng khiếp” sau khi chia tay Real

Hôm 31/5, Zidane đã gây sốc khi quyết định chia tay Real Madrid, chỉ 4 ngày sau khi giúp CLB Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp.

Sự ra đi của Zidane khiến ông trở thành “món hàng hot” được săn đón. Gần như ngay lập tức, nhà cầm quân người Pháp này nhận được một đề nghị với mức lương cao “khủng khiếp”.

Tỉ phú, doanh nhân người Ai Cập, Naguib Sawiris cho biết, LĐBĐ Qatar đã gửi đến Zidane đề nghị dẫn dắt ĐTQG Qatar với mức lương 44 triệu bảng/năm, tổng cộng 176 triệu bảng trong hợp đồng 4 năm.

Qatar là nước chủ nhà World Cup 2022 nên muốn mạnh tay chi tiền để giúp DDTQG nước này lột xác trong ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới trên sân nhà. Qatar tin tưởng với những thành tích vĩ đại của Zidane ở Real Madrid, nhà cầm quân người Pháp sẽ mang đến thành công cho họ.

Nếu nhận lời của Qatar, Zidane sẽ là HLV nhận lương cao nhất, chưa từng có trên thế giới. Hiện tại HLV trưởng Atletico Madrid, Diego Simeone là người nhận mức lương cao nhất thế giới, lên tới 26.64 triệu bảng/năm (tương đương 30 triệu euro/năm) trước thuế.

Hiện chưa rõ Zidane có ngay lập tức dẫn dắt một đội bóng nào đó không hay sẽ nghỉ ngơi 1 năm rồi tiếp tục trở lại với băng ghế huấn luyện giống Pep Guardiola và Luis Enrique.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.