Showbiz

Hồ Ca làm náo loạn Weibo khi báo tin đã kết hôn, vừa đón con gái đầu lòng

31/01/2023, 19:06
image

Hồ Ca khiến showbiz Trung Quốc "dậy sóng" thông báo việc đã kết hôn và vừa chào đón một cô con gái.

Theo Sina, chiều 31/1, Hồ Ca khiến showbiz Trung Quốc "dậy sóng" khi thông báo song hỷ anh đã kết hôn và lên chức cha. Anh cho biết vợ đã bình an hạ sinh một bé gái khỏe mạnh.

img

Hồ Ca báo tin song hỷ dịp đầu năm

"Tôi chính thức làm bố rồi. Cả hai mẹ con đều bình an nên tôi báo tin mừng này đến mọi người", nam diễn viên chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân.

Tài tử cho biết bà xã là người hoạt động ngoài ngành giải trí. Một năm qua, anh giữ kín tin vui vì không muốn vợ và gia đình bị soi mói, làm phiền.

"Quả thật là một bất ngờ cho năm mới đúng không? Tại thời điểm này, tôi đã bước sang giai đoạn mới của cuộc đời. Hơn 20 năm trong nghề, khán giả đã đồng hành, chứng kiến sự trưởng thành của tôi.

Tôi hy vọng tương lai mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và thông cảm cho Hồ Ca nhiều hơn", ngôi sao "Lang Nha Bảng" tâm sự thêm.

Sau khoảng 30 phút, bài viết của Hồ Ca nhận hơn 2,1 triệu like cùng hơn 360.000 bình luận. Các fan chúc mừng nam diễn viên sang trang mới cuộc đời.

Trên bảng Hot Search mục Giải trí của Weibo, từ khóa "Hồ Ca làm cha", "Vợ của Hồ Ca không phải người của công chúng" lần lượt chiếm hạng 1 và 2, với lượt truy cập không ngừng tăng mạnh.

img

Hồ Ca trên màn ảnh

Hồ Ca sinh năm 1982 là nam diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất người Trung Quốc. Nhờ sự thành công của "Tiên kiếm kỳ hiệp" vào năm 2005, Hồ Ca nhanh chóng trở thành sao hạng A của giới giải trí Hoa ngữ.

Những tác phẩm gây ấn tượng của anh như: "Lang Gia Bảng", "Kẻ ngụy trang", "Tiên kiếm kỳ hiệp", "Tiên kiếm kỳ hiệp" 3, "Trường Săn"....

Có sự nghiệp rực rỡ nhưng Hồ Ca lại lận đận tình duyên khi những mối tình của anh kết thúc dở dang. Nam diễn viên từng có thời gian hẹn hò nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh hay thiên kim Lâm Hiểu.

Trong đó, mối quan hệ giữa Hồ Ca và Lưu Diệc Phi tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết kể từ sau khi hợp tác trong bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp" năm 2005. Họ bị đồn yêu nhau và tính chuyện cưới xin song 2 người đều lên tiếng phủ nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.