Bên lề

Họ cố viết cáo phó cho sự nghiệp của tôi

26/11/2016, 16:02

Truyền thông xía vào mọi thứ riêng tư nhất của tôi, như thể họ đang cố viết bản cáo phó...

cong vinh

Công Vinh

“Quá khứ thuộc về quá khứ”

“Tôi cũng như đội bạn luôn muốn giành chiến thắng khi ra sân. Nhưng quá khứ thuộc về quá khứ, ngày mai thuộc về tương lai. Chúng ta không biết tương lai sẽ xảy ra điều gì và bóng đá thì luôn chứa đựng bất ngờ. Tất nhiên, để đi tới trận đấu cuối cùng thì cần phải nỗ lực và thi đấu tốt tất cả các trận. Tôi nghĩ rằng, ĐTVN sẽ chơi tốt ở những trận đấu tới”, tiền đạo Công Vinh phát biểu trước trận gặp ĐT Malaysia tại AFF Cup 2016.

“Chúng tôi chỉ cần 1 phút”

HLV Sundramoorthy

HLV Sundramoorthy

“Tôi vẫn sẽ sử dụng chiến thuật phòng ngự nếu chúng tôi có cơ hội làm lại trận đấu với Thái Lan. Chỉ cần tập trung 1 phút nữa thôi, chúng tôi sẽ giành được 1 điểm từ Thái Lan. Chúng tôi nắm rõ sự quan trọng của trận đấu này. Nếu có thể cầm chân đội bạn, mọi thứ sẽ khác. Thật khó để chấp nhận, nhưng đó là bóng đá”, HLV Sundramoorthy của Singapore phát biểu sau khi bị Thái Lan đánh bại bằng bàn thắng ở phút 89.

“Bạn không nên thua trận mở màn khi là chủ nhà”

HLV Gerd Zeise

HLV Gerd Zeise

“Bạn có thể thua tuyển Việt Nam hay đội nào đó, nhưng khi nó xảy ra ở trận ra quân của giải đấu mà bạn là chủ nhà thì chẳng tốt chút nào. Sau trận đấu, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ rất nhiều. Tôi động viên họ phải mạnh mẽ, giúp họ lấy lại sự tự tin để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia”, HLV Gerd Zeise của ĐT Myanmar chia sẻ sau khi thất bại trước ĐT Việt Nam trong trận ra quân tại AFF Cup 2016.

“Họ cố viết cáo phó cho sự nghiệp của tôi”

Rooney

 Wayne Rooney

“Truyền thông không hề tôn trọng tôi. Họ xía vào mọi thứ riêng tư nhất của tôi và lái chúng theo cách tồi tệ nhất. Như thể họ đang cố viết ra một bản cáo phó dành cho sự nghiệp của tôi. Đừng hòng, tôi không để điều đó xảy ra đâu”, tiền đạo Wayne Rooney tuyên bố đanh thép trước sự chỉ trích của báo giới nhằm vào bức ảnh anh say rượu.

“Chức vô địch này là điều tôi không dám mong đợi”

Murray

Murray

 “Rất đặc biệt khi đối đầu với Novak trong một trận đấu như thế này. Chúng tôi thi đấu ở chung kết Grand Slam và ở Thế vận hội trước đây, nhưng tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng và trở thành tay vợt số 1 thế giới, điều đó rất đặc biệt. Đây là điều mà tôi không bao giờ mong đợi”, tay vợt Andy Murray phát biểu sau trận chung kết ATP World Tour Final.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.