Showbiz

Hồ Hoài Anh giải trình với Học viện Âm nhạc Quốc gia, kết quả ra sao?

16/08/2022, 11:15

Vì bận việc cá nhân nên Hồ Hoài Anh xin phép Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam dời lịch làm việc sang 10 giờ sáng 16/8.

Sáng 16/8, NSƯT Cồ Huy Hùng - Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trả lời Báo Giao thông:

"Sáng nay, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có nhắn tin cho tôi, xin làm việc trực tiếp trước với Ban giám đốc. Hồ Hoài anh cũng xin rời lại lịch làm việc với khoa và cùng khoa làm việc với Ban Giám đốc trong ngày hôm nay. Trường sẽ xử lý nội bộ và đúng theo quy định của Luật Viên chức.

Hiện, tôi chưa thể thông tin gì thêm. Ban Giám đốc sẽ có phát ngôn chính thức sau".

img

NSƯT Cồ Huy Hùng

Báo Giao thông đã nhiều lần liên hệ với qua điện thoại với ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, song, không nhận được bất cứ phản hồi gì.

Trước đó, ông Lê Anh Tuấn trả lời Báo Giao thông rằng, Học viện đã yêu cầu khoa Âm nhạc truyền thống - trực tiếp quản lý Hồ Hoài Anh liên lạc và làm việc với nhạc sĩ sau khi về nước.

Phía Học viện cũng yêu cầu nam nhạc sĩ phải trình diện vào ngày 15/8 để làm việc. Từ đó, nhà trường sẽ đưa ra phương án xử lý kỷ luật, theo kết luận của các cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, vì bận việc cá nhân nên Hồ Hoài Anh xin phép Ban Giám đốc dời lịch sang 10 giờ sáng 16/8.

img

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Trước đó, Ultima Hora của Tây Ban Nha đưa tin, tòa án ở Palma quyết định trả lại hộ chiếu cho hai nghệ sĩ Việt Nam, bị cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên vào hôm 3/8 vừa qua.

Theo tờ Ultima Hora, hai nghệ sĩ Việt bị tịch thu hộ chiếu và cấm rời khỏi Tây Ban Nha từ tháng 6 vì vướng cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi trong khách sạn ở Andratx.

Hai nghi phạm sau vài giờ bị bắt đã được đưa đến tòa án Via Germany. Cả hai đều sử dụng quyền không được làm chứng trước thẩm phán và từ chối khai báo.

Sau đó, thẩm phán quyết định trả tự do cho hai bị cáo nhưng tịch thu hộ chiếu của họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.