Showbiz

Hồ Hoài Anh hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân với Lưu Hương Giang

07/10/2019, 22:04

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vừa chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn Lưu Hương Giang sau 14 năm gắn bó.

img
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang khẳng định vẫn đang rất hạnh phúc

Chiều 7/10, xuất hiện thông tin nghi vấn Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn sau 14 năm gắn bó. Nguồn cơn bắt đầu từ việc thông tin công khai của Tòa án trong một vụ ly hôn được TAND quận 2 (TP.HCM) phân xử vào tháng 6 khá trùng khớp với vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Trước thông tin này, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chính thức lên tiếng và phủ định tin đồn thất thiệt. Nam nhạc sĩ cho biết, đã có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho hai vợ chồng anh và vợ chồng anh cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao. Song, có một điều anh muốn khẳng định vợ chồng anh vẫn đang chung sống hạnh phúc.

img
Bài chia sẻ của Hồ Hoài Anh

"Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió, ... chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua. Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!", Hồ Hoài Anh viết.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009. Cuộc hôn nhân của cặp đôi đến nay đã kéo dài 10 năm. Cặp vợ chồng đã có 2 con gái là bé Mina 8 tuổi và Misu 3 tuổi. Ngoài các hoạt động trong làng giải trí, cả hai còn thường xuyên cùng nhau đi du lịch để giữ lửa gia đình. Cách đây vài ngày, cặp đôi cũng thực hiện bộ ảnh gia đình để kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.