Showbiz

"Hồ ly giật chồng số 1 Hong Kong" Quan Chi Lâm gây sốc với nhan sắc tuổi 57

24/09/2020, 01:22

Ở tuổi 60, Quan Chi Lâm sở hữu làn da căng, láng mịn không tì vết.

img
Nhan sắc trẻ đẹp với làn da căng mịn ở tuổi 57 của Quan Chi Lâm

Theo Sina, nữ diễn viên Quan Chi Lâm mới đây đã xuất hiện tại 1 sự kiện ở thành phố Thượng Hải. Thời gian qua, Quan Chi Lâm ít khi xuất hiện trước công chúng nên lần lộ diện này của cô nhận được sự quan tâm đặc biệt, trong đó có nhan sắc của "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong".

Ở tuổi 57, nữ diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng và bất ngờ với nhan sắc trẻ trung và ngày càng mặn mà. Cô sở hữu làn da láng mịn, không có nhiều dấu hiệu của tuổi tác. Diện bộ trang phục vest hồng và mái tóc ngắn giúp "ăn gian" tuổi thật, khó ai tin người đẹp này đã ở lứa tuổi U60 với vẻ đẹp quyến rũ không hề suy giảm so với thời con gái.

img
img
Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi thật

Ở tuổi 57, không chỉ có diện mạo trẻ trung hơn nhiều người cùng lứa tuổi, Quan Chi Lâm còn có cuộc sống giàu sang. Cô sở hữu khối tài sản lên đến 500 triệu HKD (khoảng 1.479 tỉ đồng). Vì không có con nên vào năm 2019, Sina từng thông tin nữ diễn viên dự định giao lại toàn bộ tài sản của mình cho em trai Quan Thế Hoa. Tuy nhiên, quyết định này có thể bị thay đổi trong trường hợp Quan Chi Lâm kết hôn.

Quan Chi Lâm sinh năm 1962, nổi danh những năm 90. Cô một thời làm "khuynh đảo" màn ảnh Hương cảng nhờ vẻ đẹp thanh thuần, thoát tục và diễn xuất thực lực. Cô được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong", là tượng đài nhan sắc của điện ảnh Hong Kong.

Với ngoại hình và năng lực của mình, mỹ nhân này từng tham gia nhiều bộ phim như "Tái kiến giang hồ", "Long huynh hổ đệ", "Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại"...

img
img
Nhan sắc nổi danh một thời của mỹ nhân này từng khiến nhiều đàn ông mê mẩn

Thế nhưng, dù có tài sắc hơn người, Quan Chi Lâm lại bị đánh mất hình ảnh của mình khi vướng vào chuyện tình cảm. Cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân chóng vánh. Trong đó ở cuộc hôn nhân đầu, nữ diễn viên kết hôn với một đạo diễn hơn mình 18 tuổi và sống trong nhung lụa. Nhưng sau đó, cả hai ly hôn và người chồng này đã liên tục bêu rếu, nói xấu cô. Vừa bị chồng nói xấu, cô còn mang danh tham tiền nên mới kết hôn với người đáng tuổi cha mình.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, cô lao vào các cuộc tình với các đại gia, trong đó có nhiều người đã có vợ. Từ đó, Quan Chi Lâm bị mang danh là người thứ ba phá hoại gia đình người khác và bị gắn mác "Hồ ly tinh giật chồng số 1 Hong Kong", "tiểu tam". Nữ diễn viên từng bí mật kết hôn với một người đàn ông nhưng sau đó đã chia tay để đến với những mối tình khác. Hiện tại ở tuổi 57, cô vẫn sống độc thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.