Showbiz

Hồ Ngọc Hà an ủi Đàm Vĩnh Hưng vụ mẹ ruột nợ tiền tỷ

15/12/2016, 18:59
image

Hồ Ngọc Hà an ủi và mong Đàm Vĩnh Hưng luôn hướng tới những điều tích cực trong vụ mẹ ruột nợ tiền tỷ.

15420944_1414099061933718_896602736592439445_n

Hồ Ngọc Hà an ủi và mong Đàm Vĩnh Hưng luôn hướng tới những điều tích cực.

Sau nhiều năm chịu đựng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lần đầu lên tiếng chia sẻ về những góc khuất phía sau cuộc sống của của mình khiến nhiều người sốc và bất ngờ. Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ  do mẹ ruột gây nên trong suốt hơn 30 năm qua được nhiều người cảm thông. Anh chấp nhận "vạch áo cho người xem lưng" vì muốn chấm dứt những chuỗi ngày oằn lưng trả nợ, và không muốn mẹ mình lún sâu vào những sai lầm mình gây ra.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà - một người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng an ủi và động viên nam ca sĩ. Nữ ca sĩ chọn một bức hình nhiều cảm xúc giữa cô và Mr. Đàm để "không phải nói quá nhiều suy nghĩ của mình về anh, vì sợ mọi người lại bảo chúng tôi làm trò".

Trong mắt Hồ Ngọc Hà, Mr. Đàm là người có sĩ diện để che đậy những điều chưa hay; dám nói thẳng những thứ ngứa mắt; dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng; và cả xéo xắt nhưng đầy nghĩa trượng phu. Vì lẽ đó, ở Đàm Vĩnh Hưng luôn đầy mâu thuẫn, hỗn hợp của nhiều cá thể.

Chính Hà Hồ đã từng chứng kiến nhiều khoảnh khắc người hâm mộ chào đón Mr. Đàm. Từ những cái chỉ tay, đá chân... đều được người hâm mộ la hét thích thú, vì vốn dĩ, ở Đàm Vĩnh Hưng có sức hút mãnh liệt. Cô cũng từng nghe những câu cảm thán về nam ca sĩ đến phát mệt. Theo "nữ hoàng giải trí", trước đây khi thông tin chưa nhiễu nhương, câu chuyện cũng chưa bị đẩy đi nhiều hướng khác nhau. Bây giờ, ai cũng có cái quyền phán xét. Ai cũng một tay một điện thoại, quyết định câu chuyện nhanh hơn cả người trong cuộc, chửi bới, xúc phạm phán xét mà không thương tiếc cho chính mình ở ngày mai nếu lỡ có chuyện gì xảy ra.

"Có những lúc ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào để tiếp tục làm nghề, vì đó là cuộc sống, là gánh nặng, đam mê, và vì đâm lao thì phải theo lao, tiếp thì cho trơ trẽn, dừng thì cho hết thời, đủ đường suy nghĩ. Tôi tự hào là người em của anh, là đồng nghiệp trên sân khấu của anh, tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót. Anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được là "vạch áo cho người xem lưng", nhất là người thân yêu của mình", Hồ Ngọc Hà viết.

Cô tin rằng, đây là quyết định khó khăn của Đàm Vĩnh Hưng, bởi anh đã quyết nghĩa là có lý do của mình. "Nữ hoàng giải trí" hy vọng, nếu không chia sẻ được với Mr. Đàm thì cũng đừng phán xét anh. Hãy tìm hiểu trước khi đưa ra ý của mình, bởi ai cũng có những nỗi khổ riêng, ai cũng muốn mình đẹp đẽ trong mắt người khác.

"Hãy luôn kiên cường như thế anh ạ, vì mọi người cũng đã quen một Mr. Đàm luôn chiến hết mình trong mọi mặt trận. Cũng đến lúc anh cũng phải nghĩ cho mình, không cần phải nghĩ tới tiêu cực, vì còn nhiều người suy nghĩ tích cực hướng về anh, trong đó có em", cô nhắn nhủ Đàm Vĩnh Hưng.

Video Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở khi chia sẻ chuyện buồn về mẹ ruột:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.