Showbiz

Hồ Ngọc Hà bịn rịn tiễn con trai về nước dự đám cưới Cường Đô La

23/07/2019, 12:45

"Bịn rịn chia tay nhau để em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ dài nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt từng giây phút", Hồ Ngọc Hà viết.

img
Hồ Ngọc Hà ôm con trai tại sân bay

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải ảnh ôm con trai Subeo tại sân bay ở Mỹ. Theo đó, cậu bé sẽ cùng ông bà ngoại đáp chuyến bay về nước để dự đám cưới của bố Cường Đô La vào cuối tuần này. Vì bận lưu diễn, Hồ Ngọc Hà không thể đi cùng con nhưng bày tỏ sự tin tưởng cậu bé sẽ tự lo cho bản thân suốt chuyến bay dài, thậm chí giúp phiên dịch cho ông bà.

Đây cũng là lần đầu tiên Subeo tự bay từ Mỹ về mà không có mẹ theo cùng. "Bịn rịn chia tay nhau để em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ dài nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt từng giây phút", Hồ Ngọc Hà viết trên facebook.

Ngoài ra, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chia sẻ thêm: “Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi".

Trước đó, Subeo được mẹ dẫn theo trong chuyến lưu diễn ở nhiều tiểu bang của Mỹ như Ohio, Florida, Texas. Lúc rảnh rỗi, Hồ Ngọc Hà đưa con đi ngắm cảnh và chơi các trò chơi ở đây.

Cường Đô La sẽ tổ chức đám cưới cùng bạn gái Đàm Thu Trang vào ngày 28/7 tại một trung tâm sang trọng ở TP.HCM. Cả hai cũng vừa chia sẻ bộ ảnh cưới với sự góp mặt của Subeo, con chung của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.