Showbiz

Hồ Ngọc Hà cao tay đáp trả khi được hỏi: "Sắp đi đẻ đúng không chị?"

29/05/2020, 21:53

Hồ Ngọc Hà tỏ ra rất "tỉnh" khi chuyện đang mang bầu, chuẩn bị sinh con bất ngờ được đề cập đến.

img
Hồ Ngọc Hà tỉnh táo đáp trả câu hỏi "gài bẫy" chuyện mang bầu

Ngày 24/5, nhiều nguồn tin thân cận xác nhận với truyền thông Hồ Ngọc Hà mang song thai, và đang ở tháng thứ ba của thai kỳ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng trước mọi thông tin.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà có động thái trở lại với nghệ thuật. Cô bật mí dự án liveshow mới trong năm 2020, đính kèm thông báo "coming soon" (sắp diễn ra). Lập tức, phía dưới bài đăng của giọng ca "Cả một trời thương nhớ", một người bạn gây chú ý với câu hỏi nửa thật nửa đùa: "Gửi bức cuối rồi mình đi đẻ đúng không chị?". Trước câu hỏi khá nhạy cảm, người tình Kim Lý nhanh trí đáp: "Bớt gài".

Có thể thấy mỹ nhân Quảng Bình cực "tỉnh" khi chuyện đời tư bất ngờ được đề cập đến.

img<>img

Phản ứng cực tỉnh của Hồ Ngọc Hà khi bị hỏi chuyện sinh nở

Hồ Ngọc Hà được cho là đang mang bầu khi thời gian gần đây cô thường xuyên diện đồ dáng rộng. Cùng với đó, gương mặt và vóc dáng của nữ ca sĩ trông đầy đặn hơn đáng kể.

img
Hà Hồ thường xuyên mặc váy "giấu bụng" làm giấy lên tin đồn mang thai

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu hẹn hò và chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2017. Mối duyên của cặp đôi bắt đầu từ việc cô mời anh hợp tác với mình, diễn xuất chung trong MV ca nhạc “Cả một trời thương nhớ”.

Chuyện tình của cô với nam diễn viên sinh năm 1983 nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Trong suốt thời gian 3 năm gắn bó vừa qua, Kim Lý luôn sát cánh, hộ tống và chăm sóc chu đáo bạn gái trong các lần cô đi lưu diễn ở trong và ngoài nước. Anh cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm và trao cho cô những hành động quan tâm âu yếm, ngọt ngào trước mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.