Showbiz

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng người tình của Katie Holmes

27/02/2017, 16:59

Hà Hồ vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng người tình của nữ diễn viên Katie Holmes là tài tử Jamie Foxx

Ho Ngoc Ha2q

Hà Hồ vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng người tình của nữ diễn viên Katie Holmes là tài tử Jamie Foxx trong một sự kiện tại Ý.

Hà Hồ vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng người tình của nữ diễn viên Katie Holmes là tài tử Jamie Foxx trong một sự kiện tại Ý.

Jamie Foxx là một diễn viên, một ca sĩ, MC người Mỹ. Anh đã từng đạt ba giải thưởng Oscar, Quả cầu vàng, SAGs năm 2005 cho vai diễn Ray Charles trong bộ phim “Ray”. Hiện tại, Jamie Foxx đang hẹn hò với nữ diễn viên Katie Holmes. Trước đó cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của Tom Cruise.

Bên cạnh bức ảnh chụp cùng với Jamie Foxx, Hà Hồ còn chụp chung cùng với ca sĩ trẻ Austin Mahone, người được coi là đối thủ của Justin Bieber.

Ho Ngoc Ha

Hà Hồ chụp chung cùng với ca sĩ trẻ Austin Mahone

Hà Hồ hiện đang tham dự Tuần lễ thời trang Milan với tư cách đại sứ thương hiệu của Gucci. Bên cạnh đó, giọng ca Quảng Bình còn trở thành khách mời tại các "After Party" - một hoạt động quen thuộc sau mỗi show diễn. Tại nơi đây, Hồ Ngọc Hà có dịp gặp gỡ các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Tom Hiddleston và mới nhất là Kendall Jenner.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.