Showbiz

Hồ Ngọc Hà có động thái đầu tiên sau tin đồn mang song thai 3 tháng

24/05/2020, 23:10

Hồ Ngọc Hà đã có bài chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau tin đồn mang song thai với bạn trai Kim Lý.

img
Hồ Ngọc Hà được cho là đang mang thai 3 tháng

Mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai 3 tháng với bạn trai Kim Lý gây xôn xao dư luận. Thậm chí, một số người còn khẳng định thông tin này là có thật, đồng thời tiết lộ đã thấy Kim Lý đưa Hồ Ngọc Hà đi khám thai tại một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM nơi được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt chọn lựa để sinh nở.

Cũng theo các nguồn tin chưa xác thực này, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình trong lần thứ hai mang thai, lại là mang thai đôi nên hay cơ thể hay bị mệt mỏi và trải qua giai đoạn ốm nghén như nhiều bà bầu khác. Mặc dù vậy, cô vẫn cố gắng thực hiện các kế hoạch và dự án công việc mới, song song với việc làm từ thiện khắp nơi.

img
img
Hà Hồ đăng ảnh nghỉ ngơi cuối tuần cùng Kim Lý và con trai Subeo

Ít giờ sau tin đồn được chia sẻ, Hồ Ngọc Hà đã có động thái trên trang cá nhân khi đăng tải hình ảnh hẹn hò dịp cuối tuần bên bạn trai Kim Lý cùng cậu con trai Subeo và viết: "Weekend with Lovers" (tạm dịch: Cuối tuần bên những người thân yêu). Qua đây cho thấy mối quan hệ giữa Kim Lý và con riêng của Hồ Ngọc Hà rất tốt.

img

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu hẹn hò và chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2017. Mối duyên của cặp đôi bắt đầu từ việc cô mời anh hợp tác với mình, diễn xuất chung trong MV ca nhạc “Cả một trời thương nhớ”.

Chuyện tình của cô với nam diễn viên sinh năm 1983 nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Trong suốt thời gian 3 năm gắn bó vừa qua, Kim Lý luôn sát cánh, hộ tống và chăm sóc chu đáo bạn gái trong các lần cô đi lưu diễn ở trong và ngoài nước. Anh cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm và trao cho cô những hành động quan tâm âu yếm, ngọt ngào trước mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.