Showbiz

Hồ Ngọc Hà "cười không ngậm miệng" khi fan nhắc đến Minh Hằng, Lệ Quyên

16/08/2019, 11:25

“Chắc tôi chết với cộng đồng mạng, tôi cười không ngậm được miệng. Đọc cho vui nhé chứ không có ý gì”, Hà Hồ viết trên trang cá nhân Instagram.

img
Bài chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khi cư dân mạng nhắc đến Minh Hằng, Lệ Quyên

Tối 15/8, Hồ Ngọc Hà chính thức phát hành MV mới mang tên Vẻ đẹp 4.0. Trước khi sản phẩm chính thức ra mắt, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh chụp chung với dàn diễn viên hài nhưng che mặt họ. Cô yêu cầu người hâm mộ đoán những nhân vật trong hình là ai. Đáp lại Hồ Ngọc Hà, nhiều khán giả nhắc tới Đàm Thu Trang, Minh Hằng và Lệ Quyên.

Sau đó, nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm khi khán giả dự đoán 3 nhân vật trong hình chính là Đàm Thu Trang, Minh Hằng và Lệ Quyên. Cô viết: “Chắc tôi chết với cộng đồng mạng, tôi cười không ngậm được miệng. Đọc cho vui nhé chứ không có ý gì”.

Việc Hà Hồ nhắc tới 3 đồng nghiệp tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng. Bởi đây là 3 người đẹp có sợi dây liên quan đặc biệt với cô: Đàm Thu Trang là vợ của Cường Đô La thì Minh Hằng từng ám chỉ Hồ Ngọc Hà chèn ép khi cả 2 cùng nhận lời tham gia chương trình The Face mùa 2. Lệ Quyên từng là bạn bè thân thiết với Hồ Ngọc Hà, nhưng sau đó cả 2 đường ai nấy đi. Nhiều thông tin cho rằng, mối quan hệ tình bạn thân thiết này bị tan vỡ bời Hà Hồ có mối quan hệ với Chu Đăng Khoa, người tình của Maya. Mà Maya lại là "chị em cây khế" với Lệ Quyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.