Showbiz

Hồ Ngọc Hà đã làm được gì trong năm tháng rực rỡ nhất cuộc đời?

26/12/2020, 11:25

Năm 2020, cuộc sống của Hà Hồ không còn những thị phi ồn ào mà an yên, bình lặng như bao người khác.

img

Từ khi gắn bó với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà có sự nghiệp hanh thông, tình duyên trọn vẹn

Cuối năm 2020, khép lại một năm với nhiều sự kiện lớn trong cuộc đời, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho ra mắt bộ phim tài liệu nói về chính mình mang tên Rồi một ngày Hà nói về tình yêu (Let’s Talk About Love).

Bộ phim 80 phút của Hà Hồ chính là một hành trình đẹp, chạm đến những phút giây yếu đuối và hạnh phúc nhất của cô bên Kim Lý.

Toàn cảnh bộ phim là bầu không khí ấm áp, ngập tràn tình yêu và niềm hạnh phúc xoay quanh “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Từ những phút giây đời thường, đi khám thai hay đi làm việc, phần lớn các chi tiết trong phim đều tỏa ra sự nhẹ nhàng và hình ảnh cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý cũng liên tục xuất hiện như một minh chứng tình yêu không thể chối bỏ của hai người.

img

Khoảnh khắc Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà khi cô vẫn phải ngồi trên xe lăn sau sinh gây sốt mạng xã hội

Năm 2020, Hồ Ngọc Hà gần như vắng mặt trong các gameshow, chương trình giải trí.

Cô xuất hiện nhiều nhất trên mặt báo trong câu chuyện tình yêu với Kim Lý - người đàn ông khiến cô nở nụ cười nhiều hơn.

Năm 2020 cũng đánh dấu lần thứ 2 Hồ Ngọc Hà làm mẹ. Cặp sinh đôi 1 trai 1 gái ra đời trong những giọt nước mắt hạnh phúc của người đàn ông luôn đi bên cạnh cô trong 3 năm qua.

Có lẽ với Hồ Ngọc Hà, khoảnh khắc nằm trong phòng sinh, cùng người đàn ông của mình vượt qua phút giây vừa trọng đại, vừa nguy hiểm của cuộc đời, sẽ khó quên hơn mọi giây phút đứng dưới ánh hào quang sân khấu.

Năm 2020, cuộc sống của Hà Hồ không còn những thị phi ồn ào mà an yên, bình lặng như bao người khác.

img

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 hạ sinh cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái vào đầu tháng 11 vừa qua

Còn nhớ, khi Hồ Ngọc Hà gắn bó cùng Nguyễn Quốc Cường - doanh nhân giàu có và "chịu chơi" số 1 Việt Nam, Hồ Ngọc Hà đã có quá nhiều thứ mà một người phụ nữ khao khát: tiền bạc, danh vọng, người đàn ông của mình và 1 cậu con trai...

Thế nhưng, không mấy khi người ta thấy Hà Hồ hạnh phúc khoe chồng con.

Thay vào đó, người ta thấy một Hà Hồ tối ngày với công việc, đôi lúc là âm hưởng buồn bã trong giọng hát. Đã có quãng thời gian dài, Hà Hồ đầy da diết, khắc khoải như trong Em đi tìm anh (2014): "Anh đi tìm em nơi vực sâu, nơi màu nắng khuất xa/ Anh đi tìm em nơi bình yên không gọi tên chúng ta/ Em đi tìm anh con đường quen, sao giờ như khác lạ/ Tìm anh mãi đến nơi chân trời".

img

img

Hà Hồ sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc đang yêu trên facebook cá nhân

Trong tất cả các khoảnh khắc từ trên sân khấu rực rỡ ánh đèn hay lúc mặt mộc yếu ớt ngồi trên xe lăn sau sinh, người ta cảm nhận được sự viên mãn trên gương mặt của người đàn bà hạnh phúc.

Vào thời khắc ấy, người ta ít nhìn Hà như một hình mẫu của công chúng luôn luôn hoàn hảo mạnh mẽ hay người đàn bà "đa tình". Thay vào đó, là hình ảnh một người đàn bà đang yêu, được yêu và được tự do sống cuộc sống mình khao khát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.