Showbiz

Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang phản ứng giống nhau về tin đồn mang thai

06/06/2020, 12:40

Trước nghi vấn mang thai, Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang đều không có động thái xác nhận, dù lộ nhiều bằng chứng cho thấy rõ vóc dáng của mẹ bầu.

img
Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang

Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang là hai mỹ nhân được dư luận quan tâm bởi mối quan hệ đặc biệt với đại gia phố Núi - Nguyễn Quốc Cường (hay còn gọi là Cường Đô la).

Nếu như Hồ Ngọc Hà là mối tình tốn nhiều giấy mực với Cường Đô la thì Đàm Thu Trang là mỹ nhân cuối cùng được Cường cưới làm vợ. Hiện, cả hai đều có được hạnh phúc riêng nhưng sức hút của hai người vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà được cho là đang mang song thai với bạn trai Kim Lý. Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng nhiều lần được đồn đoán là đang mang bầu. Song, điều đặc biệt là phản ứng của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang lại khá trùng hợp. Cả hai đều không có động thái xác nhận, dù lộ nhiều bằng chứng cho thấy rõ vóc dáng của mẹ bầu chính hiệu.

img
Vòng 2, vòng 3 của Đàm Thu Trang nảy nở thấy rõ trong bức ảnh được cô chia sẻ

Mới đây, trên chức năng story bà xã Cường Đô la đã chia sẻ hình ảnh khiến người hâm mộ chú ý. Khéo léo che vòng 2 nhưng chỉ nhìn từ phía sau, cư dân mạng dễ dàng nhận ra vóc dáng nảy nở của chân dài Lạng Sơn. Ngoài ra, cân nặng của Đàm Thu Trang tăng lên trông thấy càng củng cố thêm cho nghi vấn bầu bí rộ lên từ vài tháng nay.

img
Đàm Thu Trang nhiều lần để lộ vòng 2 lớn bất thường

Trước nghi vấn của người hâm mộ, cặp đôi không xác nhận. Thay vào đó là những động thái úp mở càng khiến dân tình suy già đoán non.

Cụ thể, khi Cường Đô la khoe ảnh 2 siêu xe đắt tiền trên trang cá nhân, một người bạn đã vào bình luận: "Chúc mừng anh! Còn món quà to bự nữa chắc cũng sắp được nhận rồi hả anh?". Thậm chí, người bạn này còn hé lộ tên thân mật của nhóc tỳ tương lai nhà Cường - Trang: "Chúc mừng gia đình anh nha! Em cún Mickey chắc xinh lắm đây".

img
Hồ Ngọc Hà được cho là ngầm xác nhận chuyện mang thai

Tương tự, Hồ Ngọc Hà cũng không hề lên tiếng giải thích hay xác nhận. "Nữ hoàng giải trí" chỉ chia sẻ trên trang cá nhân về sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt.

Theo đó, nữ ca sĩ tập ngủ sớm, thức dậy sớm - điều mà chính cô nhận xét là trước giờ không có. Những điều này được cho là để tốt cho thai nhi mà nhiều mẹ bầu đều cố gắng cải thiện trong hành trình mang thai.

Ngoài ra, gần đây "nữ hoàng giải trí" chăm mặc trang phục rộng thùng thình, giấu dáng thay vì các thiết kế tôn triệt để đường cong như trước.

img

Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang thật sự có tin vui? Chỉ những người trong cuộc rõ nhất. Khán giả chắc chắn sẽ chúc mừng và chờ đón những thiên thần nhí của hai cặp đôi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.