Showbiz

Hồ Ngọc Hà đón Giáng sinh cùng Kim Lý

25/12/2017, 15:14
image

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý bị bắt gặp cùng nhau đón Giáng sinh tại Đà Lạt.

25551815_1819213514755602_4294877565907698022_n

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý bị bắt gặp cùng nhau đón Giáng sinh tại Đà Lạt.

Mới đây, cả Hồ Ngọc HàKim Lý cùng chia sẻ những hình ảnh của mình tại Đà Lạt vào ngày Lễ Giáng sinh. Dù không chụp đôi nhưng việc cả hai cùng xuất hiện ở một nơi, với tấm hình được Hà Hồ đăng tải cô chụp Kim Lý đã minh chứng cho việc cả hai đã ở cùng nhau. 

Ngay dưới phần bình luận trên facebook của Kim Lý, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh cặp đôi cùng sánh bước bên nhau đầy tình tứ.

haho

Cặp đôi tình tứ dạo bước bên nhau.

Kể từ sau khi hợp tác cùng nhau trong MV Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rơi vào vòng nghi vấn hẹn hò. Cặp đôi thường bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, cũng như thường xuyên có những dòng chia sẻ tình cảm với nhau trên trang cá nhân. 

Thậm chí, đã có lần hình ảnh cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau tại sân bay được ghi lại khi cả hai cùng đi du lịch tại Côn Đảo. Đặc biệt, chuyến du lịch còn có có mẹ ruột và con trai Su Beo của Hà Hồ. Tuy nhiên, cặp đôi này chưa từng công khai và xác nhận mối quan hệ, mặc những đồn thổi và bằng chứng mà dư luận tung ra.

Cách đây không lâu, khi vướng vào lùm xùm bị tố "bắt cá hai tay", Kim Lý đã lên tiếng cho biết, anh đang yêu một người và luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Dù không nói ra tên tuổi người đó những nhiều người đều tin rằng, đó chính là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Bởi, Kim Lý thường xuyên dành những lời có cánh khen ngợi Hà Hồ trên facebook của cô. Anh cũng thường bình luận những dòng chữ đầy nhớ nhung, yêu chiều như "I love you", "Miss you"... với Hồ Ngọc Hà.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.