Showbiz

Hồ Ngọc Hà gây xôn xao vì xóa vội ảnh Kim Lý gợi cảm

27/05/2018, 09:36
image

Hình ảnh Kim Lý khoe thân hình gợi cảm trong phòng tắm được Hà Hồ đăng tải nhưng nhanh chóng xóa ngay sau đó.

ho ngoc ha kimly

Hà Hồ đăng tải hình ảnh Kim Lý gợi cảm khoe thân hình quyến rũ trong phòng tắm nhưng nhanh chóng xóa ngay sau đó

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa khiến fan "phát sốt" khi đăng tải hình ảnh Kim Lý đang cởi trần, khoe thân hình gợi cảm trong phòng tắm trên Instagram cá nhân.

Tuy nhiên, giọng ca Cả một trời thương nhớ xóa hình ảnh không lâu sau đó nhưng nhiều cư dân mạng đã kịp thời chụp lại và chia sẻ khắp các diễn đàn. Nhiều ý kiến cho rằng đây là bức ảnh do chính tay Hồ Ngọc Hà chụp cho người yêu bởi hình ảnh đó cũng được Kim Lý đăng tải trên trang Instagram của anh cùng chia sẻ: "Chào buổi sáng, Texas".

Xem video Hồ Ngọc Hà khóa môi Kim Lý trước hàng ngàn khán giả:

Về hành động vội xóa ảnh của Hà Hồ, nhiều bình luận cho rằng, nữ ca sĩ sợ bị soi mói. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có lẽ nữ ca sĩ đăng nhầm hình và phát hiện ra nên mới xóa ngay để không gây ồn ào.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác dài ngày tại Mỹ và thông qua những hình ảnh này, cư dân mạng cho rằng Kim Lý cũng có mặt để đồng hành cùng nữ ca sĩ.

kim-ly-dang-anh-giay-doi-goi-ho-ngoc-ha-la-em-yeu-

Kim Lý bén duyên với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau khi tham gia đóng chung MV Cả một trời thương nhớ

Kim Lý sinh năm 1983, là doanh nhân gốc Thụy Điển. Anh bén duyên với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau khi tham gia đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Tuy Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ yêu đương với Kim Lý nhưng những bằng chứng trên mạng xã hội hay hành động tình tứ của cả hai tại các sự kiện dường như cô đã ngầm thông báo chuyện vui tới người hâm mộ.

Trước đó, chia sẻ về tin đồn sắp kết hôn với Hà Hồ, Kim Lý cho biết: "Khi đang trong một mối quan hệ, tất nhiên bạn sẽ mong muốn có một cái kết đẹp. Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn. Tôi sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.