Showbiz

Hồ Ngọc Hà giành giải đặc biệt tại Làn sóng xanh 2017

04/01/2017, 10:19
image

Hồ Ngọc Hà giành giải đặc biệt do dự án Love songs tại Làn sóng xanh 2017.

-1793-1483462135987

Hồ Ngọc Hà giành giải đặc biệt do dự án Love songs tại Làn sóng xanh 2017.

Tối 3/1, tại sân khấu Lan Anh (TP. HCM) đã diễn ra Lễ trao giải Làn sóng xanh 2017. Năm nay, giải thưởng gồm 9 hạng mục dành cho ca/nhạc sĩ, ca khúc, nhà sản xuất. Ngoài các hạng mục do khán giả bình chọn, BTC còn chấm và trao một giải đặc biệt cho sản phẩm, dự án âm nhạc gây tiếng vang lớn trong năm.

Giải thưởng đặc biệt đã được trao cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà với dự án Love songs. Đây là chuỗi hoạt động gồm ra mắt album, thực hiện các đêm nhạc và phim ngắn Gửi người yêu cũ của cô. Ngoài ra, cô còn nhận được giải Top Gold dành cho các ca sĩ hàng đầu Vpop có bài hit được thính giả Làn sóng xanh yêu mến suốt năm qua cùng Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Hà Anh Tuấn.

2173-1483462136019

 

Kết thúc một năm đầy thành công, Noo Phước Thịnh đã lập cú đúp với hai giải thưởng: giải Single của năm dành cho Cause I Love you và nằm trong bảng Top Hit vinh danh các ca sĩ trẻ tài năng bên cạnh Đông Nhi, tóc Tiên, Isaac và Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ đã vượt qua các “đối thủ” khác gồm single Sau tất cả, Anh cứ đi đi và Gửi người yêu cũ. 

Trong giải thưởng Làn sóng xanh lần thứ 19, ca khúc Sau tất cả đã mang tới thắng lớn cho bộ đôi Khắc Hưng và Erik với 3 giải thưởng quan trọng. Vượt qua hàng loạt ca khúc đình đám như Destiny, Anh cứ đi đi, Gửi anh xa nhớ, Gửi người yêu cũ, ca khúc đã nhận giải Bài hát hiện tượng.

15909163_1106163939509474_1094000791_o

 

Ngoài ra, Khắc Hưng cũng giành giải Nhạc sĩ hòa âm phối khí của năm, đồng thời anh cũng lọt Top 10 nhạc sĩ có bài hát được yêu thích nhất cùng Ái Phương, Vương Anh Tú, Nguyễn Hồng Thuận, Phạm Toàn Thắng, Đông Âu, Only C, Đỗ Hiếu, Mr. Siro và Tiên Cookie. 

Vượt qua những cái tên nổi tiếng trong năm qua như Hari Won, Hòa Minzy, Bảo Anh đã giành chiến thắng với giải Nữ ca sĩ triển vọng. Trong khi đó, Nam ca sĩ triển vọng được trao cho Soobin Hoàng Sơn. Thời gian qua, anh đã gây tiếng vang với ca khúc Phía sau một cô gái "làm mưa làm gió" trong thị trường âm nhạc. 

Dù được đặc cách xuất hiện trong hạng mục Ca sĩ phát hiện với ca khúc đình đám Ông bà anh, nhưng Lê Thiện Hiếu đã không giành chiến thắng. giải thưởng này được trao cho Rocker Nguyễn. Nam ca sĩ chia sẻ, việc được xướng tên trong đêm nay rất có ý nghĩa trong sự nghiệp của anh vì giải thưởng đã đến khi tuổi đời lẫn tuổi nghề còn rất trẻ. 

Kết quả các hạng mục Làn sóng xanh 2016:

1. Top 10 nhạc sĩ: Khắc Hưng, Ái Phương, Vương Anh Tú, Nguyễn Hồng Thuận, Phạm Toàn Thắng, Đông Âu, Only C, Đỗ Hiếu, Mr. Siro và Tiên Cookie.

2. Top 5 ca sĩ được yêu thích – Bảng Vàng (Top Gold): Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Hà Anh Tuấn. 

3. Top 5 ca sĩ được yêu thích - Bảng Top hit: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP và Isaac.

4. Bài hát hiện tượng: Sau tất cả

5. Gương mặt triển vọng: Soobin Hoàng Sơn - Bảo Anh

6. Gương mặt phát hiện: Rocker Nguyễn

7. Single của năm: Cause I Love You - Noo Phước Thịnh

8. Hòa âm phối khí: Khắc Hưng - Sau tất cả

9. Giải thưởng đặc biệt do BTC trao cho sản phẩm, dự án âm nhạc hiệu quả, gây tiếng vang lớn trong năm: Love Songs - Hồ Ngọc Hà



Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.