Showbiz

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe thư viết tay của con trai ngày 8/3

08/03/2019, 13:46

Chỉ một bức thư tay của con trai Subeo cũng khiến Hồ Ngọc Hà cảm động.

img
Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác tại Pháp nên con trai Subeo sống với chồng cũ của cô là Cường Đô La. Nhân ngày 8/3, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe bức thư tay với những dòng chữ ngây ngô nhưng chất chứa nhiều tình cảm chân thành của cậu con trai. Nữ ca sĩ kèm lời bình: "Quà 8-3 của mẹ là bức thư tay tiếng Việt từ Subeo".

Trong bức thư, Subeo nhắn nhủ Hồ Ngọc Hà nhớ giữ sức khỏe và ăn nhiều. "Con nhớ mẹ nhiều lắm. Ở bên Pháp có nóng không mẹ? Thời tiết bên đây nóng như núi lửa vậy. Mẹ có ăn được nhiều không? Ngày mai con đi Long Hải rồi mẹ. Con hy vọng sẽ được chơi nhiều ngoài biển", con trai nữ ca sĩ tâm sự với mẹ.

img
Bức thư tay mà Subeo viết gửi cho mẹ.

Cậu bé cũng không quên gửi những lời chúc đáng yêu tới Hồ Ngọc Hà: "Con chúc mẹ biểu diễn hay nhé. Con hứa sẽ ở bên mẹ nhiều khi mẹ về nhà. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe, ăn nhiều để béo phì, để cho con ôm lúc mẹ về nhà". Subeo cũng không quên kết bức thư bằng lời lẽ yêu thương: "Con yêu mẹ".

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ và những đồng nghiệp như ca sĩ Bằng Kiều, Hồng Nhung, siêu mẫu Xuân Lan, Ốc Thanh Vân... đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành tình cảm cho bức thư gửi mẹ đầy tình yêu thương của con trai Hồ Ngọc Hà. Là người cũng có con nhỏ, ca sĩ Hồng Nhung nhận định: "Hạnh phúc của người mẹ".

Với Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo luôn được cô đặt ưu tiên lên hàng đầu. Là một trong những ngôi sao giải trí nổi tiếng nhưng khi về nhà, cô cũng là một người mẹ như bao người phụ nữ khác. Sau khi Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La ly hôn, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Subeo có nhận được đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ khi Hà Hồ và Cường Đô La hay không.

Không chia sẻ nhiều nhưng giọng ca của "Cả một trời thương nhớ" luôn dùng hành động để chứng minh. Với nữ ca sĩ, dù có bất cứ điều gì xảy ra thì tình yêu của cô dành cho Subeo vẫn sẽ mãi sâu sắc. “Con trai chính là bình yên của tôi, để khi xế chiều tôi được nhìn ngắm những thành công của cậu ấy và mỉm cười", Hồ Ngọc Hà khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.