Showbiz

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bên ca sĩ Alicia Keys

04/03/2017, 13:22
image

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Alicia Keys, người đạt 15 giải Grammy

Ho Ngoc Ha 1

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Alicia Keys đạt 15 giải Grammy

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Alicia Keys

"Cuối cùng mình cũng đã gặp và trò chuyện cùng một trong những người phụ nữ mình ngưỡng mộ. Giờ mới hiểu cảm giác gần một người mình yêu thương mà rất dễ thương", Hà Hồ chia sẻ.

Alicia Keys sinh năm 1981, là nữ ca sĩ hát nhạc R&B/Soul nổi tiếng thế giới và từng giành tới 15 giải Grammy, 11 giải âm nhạc Billboard và 3 giải thưởng âm nhạc Hoa Kỳ. Cô đã bán được hơn 35 triệu đĩa hát và 30 triệu đĩa đơn trên khắp toàn cầu.

Ho Ngoc Ha 2

Hồ Ngọc Hà và Alicia Keys

Trong năm 2014, Alicia Keys nghỉ sinh và chỉ phát hành bài hát duy nhất là We are here. Cuối năm, nữ ca sĩ tiết lộ mình sẽ phát hành một loạt sách dành cho thiếu nhi, với cuốn đầu tiên đã được xuất bản mang tên Blue moon: From the journals of mama mae and leelee. Sau hai tháng nghỉ sinh, Alicia Keys  đã trở lại phòng thu để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới dự kiến ra mắt trong năm nay.

Hà Hồ hiện đang tham dự Tuần lễ thời trang Milan với tư cách đại sứ thương hiệu của Gucci. Tại đây, Hồ Ngọc Hà có dịp gặp gỡ các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Tom Hiddleston, Kendall Jenner, Austin Mahone, Jamie Foxx.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.