Showbiz

Hồ Ngọc Hà khoe hoa hồng khổng lồ sau ngày Valentine lặng lẽ

20/02/2017, 09:24

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa khoe bức ảnh quà Valentine muộn là bó hoa hồng khổng lồ tuyệt đẹp.

16649458_1484014284942195_8555857419260990980_n

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà khoe bức ảnh với bó hoa hồng khổng lồ tuyệt đẹp

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa khiến các fan xôn xao khi khoe bức ảnh với bó hoa hồng khổng lồ tuyệt đẹp và dòng chữ “ Va lung ta lung tung cuối cùng cũng đến tay trong chiều cuối tuần”. Được biết, nữ ca sĩ vừa có chuyến lưu diễn dài ngày bên Mỹ, và vừa trở về nước cô đã nhận được niềm vui lớn nhờ món quà Valentine...muộn.

Trước đó, vào ngày 15/2, đúng sau Valentine một ngày, giọng ca gốc Quảng Bình có chia sẻ một dòng trạng thái khá tâm trạng cho hay về lý do mình có một ngày 14/2 lặng lẽ không quà, không hoa, không hẹn hò.

Xem thêm video:

"Đến lúc nào đó ngày tình yêu quan trọng nhất ko phải dành cho người bạn yêu mà là dành cho những ai làm bạn hạnh phúc . Vì phụ nữ xứng đáng được vui và để người khác ngắm nhìn nụ cười của mình. Nếu không biết bỏ đi những thứ không phù hợp thì ngoài kia ai dám đưa bạn đến những nơi hạnh phúc thuộc về bạn", nữ hoàng giải trí chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo như dòng trạng thái này thì dường như Hồ Ngọc Hà đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm vậy nên cô đã dành trọn ngày lễ tình nhân để cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn hay nhất.

Tuy nhiên, với hình ảnh hiện tại và dòng trạng thái hiện tại thì có vẻ như con tim của Nữ hoàng giải trí "đã vui trở lại". Mọi chuyện đã có vẻ ổn thỏa, nỗi buồn đã được xóa bỏ bởi món quà Valentine....muộn.

ho-ha-nhan-qua-valentine-vo-chu-dang-khoa-stress_2

Dòng trạng thái tâm trạng của Hồ Ngọc Hà ngay sau ngày Valentine

Chính vì vậy mà chỉ sau vài giờ đăng tải trên Facebook, bức ảnh của Hà Ngọc Hà đã nhận được hơn 50.000 lượt yêu thích (like) và hàng nghìn lượt bình luận chúc mừng, ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

Dù Hồ Ngọc Hà không chỉ đích danh người tặng cô món quà, nhưng nhiều fan hâm mộ đã đoán già, đoán non rằng chủ nhân của bó hoa chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Câu chuyện giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa gây ồn ào trong làng giải trí, khi giọng ca gốc Quảng Bình được nhiều người mặc định là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của "đại gia kim cương". Tuy nhiên, đáp trả lại dư luận, Hồ Ngọc Hà luôn im lặng hưởng thụ những khoảnh khắc hạnh phúc của riêng mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.