Showbiz

Hồ Ngọc Hà: Không ai lạnh lùng và phũ phàng như tôi

14/08/2020, 23:42

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô là người trọng chữ tình nhưng nếu có lý do chính đáng, cô sẽ lập tức chia tay.

img
Hồ Ngọc Hà cho rằng, cô có thể được gọi là Hà "phũ" vì là người phũ phàng

Trong buổi giao lưu ra mắt ca khúc mới mang tên "Cự tuyệt" nằm trong album Love songs 2020 (gồm 10 ca khúc) của mình mới đây, Hò Ngọc Hà thổ lộ cô là người trọng chữ tình. Đối với cô, những bài hát trong album lần này đến với cô như định mệnh của cô trong tình yêu.

Nói về ca khúc "Cự tuyệt", Hồ Ngọc Hà thích bài hát này vì đúng là khi trong tình yêu phải biết cách cự tuyệt. Cô tâm sự, phụ nữ trong tình yêu thường cảm thấy không an toàn, cảm thấy tình yêu này sẽ không có kết thúc có hậu thì nên dừng lại.

Nếu cứ cố gắng níu kéo thì cho đến khi dừng lại, họ sẽ thấy tình yêu này không phải là tất cả. "Yêu là phải có lý trí một chút, nếu chỉ sử dụng con tim thì sẽ có lúc đau khổ", nữ ca sĩ chia sẻ. Bởi, nếu cứ cố gắng trong tình yêu, coi tình yêu là tất cả thì sẽ có lúc tổn thương.

Hồ Ngọc Hà cho rằng, phụ nữ được quyền được người khác yêu thương và chăm sóc nên đừng biến mình thành nô lệ trong tình yêu. Từ nhỏ đến lớn, chính bản thân nữ ca sĩ đã giữ quan điểm như thế. Cô luôn cự tuyệt những người làm cho mình rơi nước mắt.

Điều này có lẽ xuất phát từ chính cá tính của Hồ Ngọc Hà, nhưng cô thừa nhận khi trưởng thành, cô có kinh nghiệm hơn, để chấm dứt mọi chuyện như thế nào và gây hiểu lầm, cũng không cá tính quá để người ta thấy bị tổn thương hay thấy không được tôn trọng.

"Tôi là một người rất trọng chữ tình. Song nếu tìm thấy một lý do chính đáng, tôi sẽ chia tay. Không ai lạnh lùng và phũ phàng như tôi. Có thể gọi là Hà "phũ". Nhờ vậy, mình không bị dai dẳng, day dứt mãi trong niềm đau và hạnh phúc hơn trong cuộc sống", nữ ca sĩ thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.