Showbiz

Hồ Ngọc Hà: Kim Lý không biết bế con nhưng tôi bắt phải bế

28/11/2021, 19:23
image

Sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà phân chia công việc chăm sóc các con với Kim Lý, để bản thân không bị stress sau sinh.

Trong buổi chia sẻ với Ốc Thanh Vân về quá trình chăm sóc cơ thể sau khi sinh con mới đây, Hồ Ngọc Hà tiết lộ về quá trình mang song thai, cũng như sự chăm sóc của Kim Lý.

Chia sẻ về sự thay đổi của bản thân sau khi trở thành bà mẹ 3 con, Hồ Ngọc Hà cho biết 10 năm trước, khi có Subeo, cô quá bận rộn và không có sự lựa chọn nào khác. Tuy nhiên hiện tại, cô có trọn vẹn 24/24 cùng 2 con. Bản thân cô cảm thấy mình yêu thương, chăm chút từng bữa ăn, giấc ngủ cho hai con hơn.

img

Kim Lý đau đầu vì không chiều được Hồ Ngọc Hà lúc cô mang bầu

Cũng theo nữ ca sĩ, Kim Lý là người rất kỹ tính trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Bản thân nam diễn viên là chủ một cửa hàng bán đồ ăn healthy và nước uống detox nên luôn chú ý tới vấn đề sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Hồ Ngọc Hà tâm sự sau khi sinh, cô không hề bị stress hay áp lực về tâm lý do đã chuẩn bị tinh thần cùng sự quan tâm từ ông xã.

Tuy nhiên thời điểm mang bầu, cô hay khó chịu, nóng tính do sự thay đổi nội tiết tố nên Kim Lý rất lo lắng. Thậm chí, anh còn bảo may mắn là cuộc đời chỉ phải chứng kiến một lần, không có nhu cầu chứng kiến lần hai.

img

Kim Lý luôn chăm sóc Hồ Ngọc Hà, luôn khen cô đẹp dù bị cô "tra tấn"

“Anh ấy bê đồ ăn lên cũng bị chửi, không bê đồ ăn lên cũng bị chửi, không biết làm sao để chiều tôi. Bụng tôi rất lớn, ngày nào tôi cũng bắt anh kiểm tra xem có vết rạn nào thêm không. Anh ấy đau đầu với tôi, lúc nào cũng bảo "Không vấn đề gì, em vẫn đẹp lắm" mà ngày nào tôi cũng tra tấn anh ấy”, nữ ca sĩ kể.

Sau khi sinh, cô bắt đầu tập yoga từ sớm để vừa giải tỏa stress, vừa để cơ thể dẻo dai trở lại. Mỗi ngày cô tập luyện và chăm sóc sức khỏe, để bản thân cũng sớm lấy lại vóc dáng, xinh đẹp hơn.

img

Tố ấm hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Cùng đó, cô cũng phân chia việc chăm sóc con cái với Kim Lý. Điều đó khiến cô không bị stress sau khi sinh.

“Chúng ta hay nghĩ chồng không làm được đâu, không thay tã, chăm sóc con được đâu nên các ông chồng cứ nghĩ chức mình không làm được. Anh Kim cũng vụng, lần đầu bế con không được nhưng tôi bắt phải bế. Sau đó, anh ấy mới tìm được cách riêng, chăm con và bây giờ làm được mọi thứ”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.