Showbiz

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nói lời “mật ngọt” nhân ngày kỷ niệm 3 năm yêu

27/06/2020, 16:30

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân.

img
Kim Lý viết thư tay gửi tới Hà Hồ trong ngày đặc biệt

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe bức thư tay toàn lời ngọt ngào của Kim Lý gửi tặng nhân dịp kỷ niệm 3 năm hẹn hò.

Trong thư gửi người tình, Kim Lý viết: "3 years of joy and laughter. 3 years of hug and kisses. 3 years of never being apart. Finally we are building our family together and I couldn't be happier. Going on this journey with you is what life is about. Everything makes sense now, you and me together for eternity. Love you the most my love. (Tạm dịch: 3 năm đầy niềm vui và tiếng cười. 3 năm với những cái ôm và nụ hôn. 3 năm không bao giờ xa nhau. Cuối cùng, chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình, và anh cảm thấy không thể hạnh phúc hơn. Cùng em đi trên hành trình này mới là cuộc sống chứ. Mọi thứ giờ đây đều hợp lý rồi, em và anh có thể bên nhau mãi mãi. Yêu em hơn tất cả, tình yêu của anh).

img
img
Anh còn chuẩn bị hoa cho người yêu trong ngày đặc biệt

Việc Kim Lý chia sẻ cùng Hà Hồ xây dựng 1 gia đình đã khiến không ít người cho rằng đây chính là lời ngầm ám hiệu cả 2 đã sang thiên chức mới để hoàn thiện 1 tổ ấm. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng gia đình mà Kim Lý đang muốn nhắc đến là với Hà Hồ và bé Subeo. Bởi Kim Lý có mối quan hệ rất thân thiết với Subeo, anh thường xuyên thể hiện tình cảm và hết lòng yêu thương con trai riêng của Hà Hồ.

Ngay sau màn thể hiện tình cảm của Kim Lý, Hà Hồ cũng hạnh phúc đáp lại: "3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. 1 tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của hạnh phúc nữa. Mọi thứ vốn dĩ mong manh. Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu. Vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh".

img
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong chuyến du lịch cách đây không lâu

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý quen nhau vào tháng 6/2017, khi quay MV "Cả một trời thương nhớ". Trong suốt 3 năm yêu, cặp đôi luôn dành thời gian quan tâm đến gia đình hai bên. Bạn trai thường góp mặt trong dịp sinh nhật con trai riêng - bé Su Beo, hay mẹ của Hà Hồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.