Showbiz

Hồ Ngọc Hà làm gì khi Cường Đô La cưới vợ mới?

28/07/2019, 21:55

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh tình tứ bên bạn trai Kim Lý đang ngắm biển trong ngày Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ.

img
Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh cùng bạn trai trong ngày Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ

Đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Cặp đôi chính thức "về chung một nhà" sau 2 năm hẹn hò. Trong đám cưới, bé Subeo đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để kịp dự đám cưới của cha. Được biết, Đàm Thu Trang thân thiết và dành nhiều tình cảm cho con trai của chồng.

Trong khi đó, cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh cô và bạn trai Kim Lý đang ngắm biển cùng với dòng chia sẻ ngọt ngào: “Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng. Mình sẽ sống những ngày hè nhuộm nắng”. Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có kỳ nghỉ hè kết hợp lưu diễn tại Mỹ. Lâu nay, Kim Lý luôn đồng hành cùng cô trong các chuyến đi, dành cho nữ ca sĩ những cử chỉ chăm sóc tận tình.

Gần đây, cặp đôi bị đồn thổi sẽ tổ chức đám cuối vào cuối năm, nhưng dường như Hồ Ngọc Hà đã phủ nhận tin tức đó bằng những lời nhắn gửi tới Subeo khi tiễn con về Việt Nam dự đám cưới của bố: "Mẹ chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại".

Có thể thấy, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà là một trong số ít những cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi quyết định đường ai nấy đi. Hiện, cả hai đã có cuộc sống hạnh phúc bên nửa kia của mình nhưng vẫn không quên dành những điều tốt đẹp nhất cho cậu con trai chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.