Showbiz

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn yêu bồ cũ của Kỳ Duyên

04/04/2017, 07:45

Hồ Ngọc Hà chia sẻ nỗi khổ khi luôn bị đơm đặt thị phi khiến cô hứng chịu "búa rìu" dư luận.

ho-ngoc-ha-ta-cong-son

Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn yêu bồ cũ của Kỳ Duyên

Những ngày qua, thông tin Hồ Ngọc Hà đã chia tay "đại gia kim cương" và bí mật hẹn hò với bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên - "thiếu gia hạt điều" Tạ Công Sơn đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Trước những thắc mắc của mọi người về sự việc trên, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại lên tiếng đính chính.

Cụ thể, khi trả lời báo Vietnamnet về nghi vấn tình yêu giữa cô và Tạ Công Sơn, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi còn trẻ chán sao phải làm máy bay của anh phi công nào nhỉ". Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cũng khẳng định mối quan hệ của cô với "thiếu gia hạt điều" chỉ là chị em thân thiết chứ không phải tình cảm yêu đương.

Sau khi lên tiếng thanh minh, "nữ hoàng giải trí" cũng chia sẻ nỗi khổ khi luôn bị đơm đặt thị phi khiến cô phải hứng chịu không ít "búa rìu" dư luận trên trang cá nhân.

haho_441818

Đoạn trò chuyện giữa Hồ Ngọc Hà, bạn thân Lý Quí Khánh và "em trai" Tạ Công Sơn trên trang cá nhân nữ ca sĩ trước tin đồn

"Lại còn vướng tin đồn kiểu bị trai đá, bao nhiêu việc làm không hết cứ tối ngày bị quay chuyện yêu đương. Vẫn luôn chịu một chút hiểu lầm, giải thích thì cho là PR, im lặng thì cho là đúng rồi, sao mọi người không tìm hiểu kỹ?" - Hồ Ngọc Hà than vãn.

Đáp trả lại lời than vãn của Hà Hồ - doanh nhân trẻ Tạ Công Sơn cũng lên tiếng về mối quan hệ của họ và thể hiện sự cảm thông, thấu hiểu với nỗi khổ của nữ ca sỹ. "Em trai của chị mà cũng không tha, khổ thân chị gái", Tạ Công Sơn nhấn mạnh.

Chỉ vài ngày trước khi vướng vào tin đồn yêu bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà cũng đã phải lên tiếng thanh minh về tin đồn tái hợp vui vẻ bên Cường Đôla khi hình ảnh cô và chồng cũ đi ăn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trước những thắc mắc của dư luận, Hồ Ngọc Hà xác nhận giữa cô và Cường Đôla chỉ có mối quan hệ bạn bè. Vợ cũ của Cường Đôla chia sẻ: “Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì”. Nữ ca sĩ cũng xác nhận làm bạn với Cường Đôla vui hơn nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.