Showbiz

Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 lùm lùm, lại giống thời mang thai Subeo?

20/05/2020, 13:45

Hồ Ngọc Hà bị đồn đang mang thai với Kim Lý sau một thời gian dài hẹn hò.

img
Phong cách ăn mặc thay đổi khiến nhiều người nghi ngờ Hồ Ngọc Hà đang có tin vui

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý với phong cách ăn mặc của mình. Nếu như trước đây, cô chăm chỉ diện những bộ đồ bó sát, khoe đường cong bốc lửa hoàn hảo thì gần đây, nữ ca sĩ lại thường xuyên diện những bộ đồ rộng thùng thình.

Trong một buổi chụp hình cùng Thanh Hằng mới đây, giọng ca của "Cả một trời thương nhớ" cũng diện đồ rộng rãi, thân hình đầy đặn hơn. Điều này làm dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà đang mang thai sau một thời gian hẹn hò với Kim Lý.

img
img

Giữa nghi vấn đang xôn xao trên mạng xã hội, ngày 20/5, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục các hoạt động của mình, đi quay quảng cáo. Trong những hình ảnh hậu trường, cô lại tiếp tục bị soi có vòng 2 lớn bất thường, càng khiến dư luận tin rằng "nữ hoàng giải trí" đang có tin vui.

Ngoài ra, nếu như thời điểm 2019 dính tin đồn mang bầu, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thì đến hiện tại, cô chưa có động thái nào. Thậm chí, cô còn chia sẻ lại đoạn video hậu trường những cảnh quay tình cảm của mình với Kim Lý trong "Cả bầu trời thương nhớ" và nhấn mạnh: "Nụ hôn định mệnh dưới mưa".

Nhìn lại quá khứ năm 2010, khi mang thai bé Subeo với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà khá kín tiếng, giấu nhẹm chuyện mang thai và kiên quyết không lên tiếng, cho đến khi vài tháng trước khi sinh. Dù trước đó, sự thay đổi trong phong cách ăn mặc cũng như thân hình của cô khiến nhiều người nghi ngờ. Bởi thế lần này, không ít ý kiến cho rằng cô vẫn đang tìm dịp thích hợp để thông báo tin vui với mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.