Showbiz

Hồ Ngọc Hà mang song thai, sắp về chung nhà với Kim Lý?

24/05/2020, 07:54

Hồ Ngọc Hà được cho là đang mang song thai và chuẩn bị chính thức về chung một nhà với bạn trai - Kim Lý.

img
Hồ Ngọc Hà thường xuyên "giấu bụng" giữa tin đồn mang thai

Những ngày gần đây, dân tình xôn xao đồn đoán chuyện Hồ Ngọc Hà mang thai. Người hâm mộ nhận ra gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà có sự thay đổi rõ rệt, hình thể có phần tròn trịa hẳn lên.

Ngoài ra, cách ăn mặc của cô cũng thay đổi khác hẳn. Nếu như trước "nữ hoàng giải trí" chăm diện váy ôm sát khoe những đường cong trên cơ thể, thì liên tục một tháng trở lại đây, Hà Hồ chỉ diện váy, áo rộng thùng thình, khéo léo che chắn vòng 2.

Trong diễn biến mới nhất, một nguồn tin thân cận xác nhận với truyền thông chuyện Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý. Trước đó, cô khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở.

Trước thông tin này, cả Hà Hồ và Kim Lý đều chưa lên tiếng phản hồi.

img
img
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh trên trang cá nhân, để lộ chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út

Cách đó ít giờ, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên Kim Lý. Trong ảnh, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" khéo léo che vòng 2 hậu nghi vấn mang bầu với người tình. Điều khiến người hâm mộ quan tâm là chiếc nhẫn vàng trên ngón tay áp út của Kim Lý khi anh vòng tay ôm bạn gái.

Phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng bị dân mạng "soi" đeo chiếc nhẫn kim cương trên vị trí tương tự trong khoảnh khắc được người đẹp đăng tải trên mạng xã hội mới đây. Chính chi tiết này khiến fan của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đồn đoán chuyện cả hai có thể đã đính hôn và tương lai về chung một nhà không còn xa nữa.

Một số hình ảnh của Hà Hồ trong thời gian gần đây:

img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.