Showbiz

Hồ Ngọc Hà nói gì sau loạt scandal vừa qua?

13/12/2016, 22:25
image

Hồ Ngọc Hà liên tiếp dính ồn ào từ chuyện tình cảm tới tình bạn.

15134789_1386601664683458_7362977431065041193_n

Hồ Ngọc Hà liên tiếp dính ồn ào từ chuyện tình cảm tới tình bạn.

Cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ những dòng tâm sự đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Mượn chuyện tập thể dục buổi sáng, cô ẩn ý sang chuyện cuộc sống. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Câu chuyện cuộc sống cũng vậy, cứ im lặng đi khi cảm thấy nói không mang lại điều gì. Cứ lắng nghe đi, dù đó là những lời chối tai. Cứ nhìn đi, nếu không nói được tốt hơn thôi thì để những thứ gai mắt xảy ra. Ông trời vẫn ở đó, chứng kiến cho bạn mọi điều. Thời gian vẫn trôi qua để gột đi mọi thứ chưa đúng và sẽ dần sáng tỏ mọi chuyện".

Cô cũng tự động viên mọi người cứ hướng tới tích cực, bởi dù thế nào bạn vẫn tồn tại. Sự tươi sáng vẫn ở phía trước dù chẳng ai nói trước được điều gì. Hồ Ngọc Hà cũng không quên nhắn nhủ việc sống không phải bận tâm ai nghĩ gì về mình, cũng không phải làm hài lòng tất cả mới là sống đúng.

ho ngoc ha

 Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ những dòng tâm sự đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Trong showbiz, bên cạnh việc được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà còn bị nhiều người gọi là "nữ hoàng thị phi" bởi cô luôn gặp phải nhiều ồn ào, nhất là những tai tiếng về chuyện tình cảm. Gần đây, cô tiếp tục dính thị phi khi những hình ảnh bên cạnh đại gia kim cương Chu Đăng Khoa được lan truyền. Không chỉ vậy, bức hình Hà Hồ và Lệ Quyên "lơ" nhau trong hậu trường chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 cũng khiến khán giả và giới truyền thông hoài nghi về mối quan hệ của hai người.

Xem thêm video:

:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.